Nữ nhân viên bất ngờ đột tử trong tiệm bánh ngọt ở Hà Nội


Thứ 5, 09/11/2017 | 01:34


Cùng sự kiện

Đang chuẩn bị tan làm, nữ nhân viên tiệm bánh ở Hà Nội bất ngờ ngã gục xuống đất, tử vong.

Đang chuẩn bị tan làm, nữ nhân viên tiệm bánh ở Hà Nội bất ngờ ngã gục xuống đất, tử vong.

Sự việc hy hữu trên xảy ra vào khoảng 16h ngày 8/11, một nữ nhân viên tiệm bánh ngọt trên đường Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đang đi trong nhà bất ngờ ngã gục xuống đất, tử vong ngay sau đó.

Tiệm bánh nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: báo Dân trí)

Theo một số nhân chứng, khi phát hiện vụ việc các nhân viên trong tiệm bánh đã vội chạy sang phòng khám răng hàm mặt bên cạnh gọi nhân viên y tế tại đây sơ cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó. Người dân đã nhanh chóng trình báo công an có mặt khám nghiệm hiện trường. Nhận được tin, công an sở tại có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ sự việc.

Lãnh đạo Công an phường Dịch Vọng Hậu cho biết, bước đầu xác định nữ nhân viên đột tử do bệnh lý, không phải do tự tử như một số thông tin đồn đoán. Theo vị lãnh đạo này, nạn nhân có tiền sử bị bệnh tim, mới đây mới đi điều trị về.

Theo tìm hiểu, nữ nhân viên này sinh năm 1990, đã có gia đình cùng con nhỏ và quê ở tỉnh Thái Bình. Sau khi sự việc xảy ra, chồng nạn nhân cũng trực tiếp có mặt và xin cơ quan chức năng không mổ pháp y, đưa thi thể vợ về quê để tổ chức lễ tang.

Nguyễn Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-nhan-vien-bat-ngo-dot-tu-trong-tiem-banh-ngot-o-ha-noi-a208643.html