Nữ tiếp viên quán cà phê bán dâm giá 300 nghìn đồng/ lượt trong nhà nghỉ


Thứ 3, 28/08/2018 | 01:48


Cùng sự kiện

Do kinh doanh quán cà phê ế ẩm nên Tuyến thuê 2 tiếp viên về phục vụ khách có nhu cầu mua dâm và "làm kèo" với quản lý nhà nghỉ để kiếm thêm thu nhập.

Do kinh doanh quán cà phê ế ẩm nên Tuyến thuê 2 tiếp viên về phục vụ khách có nhu cầu mua dâm và "làm kèo" với quản lý nhà nghỉ để kiếm thêm thu nhập.

Ngày 27/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thị Kim Tuyến (SN 1969, ngụ thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) để xử lý hành vi môi giới mại dâm và Nguyễn Ba Đen (SN 1990, ngụ thị xã Tân Uyên) về hành vi chứa chấp mại dâm.

Tại cơ quan công an, Tuyến khai nhận do quán cà phê mở vào đầu năm 2018 vắng khách, thường xuyên ế ẩm nên đã thuê hai tiếp viên về phục vụ cho khách có nhu cầu mua dâm và "làm kèo” với quản lý nhà nghỉ T.N. để kiếm thêm thu nhập.

Nữ tiếp viên quán cà phê bán dâm giá 300 nghìn đồng/ lượt - Hình minh họa

Theo điều tra, trưa 17/8, 2 tiếp viên tên D. (SN 1995) và T. (SN 1991, cùng quê tỉnh Đồng Tháp) đến làm việc quán cà phê 9999 do Nguyễn Thị Kim Tuyến làm chủ.

Lúc này, khách đến quán cà phê và thỏa thuận với D. mua bán dâm giá 300 ngàn đồng.

Sau đó, người đàn ông chở D. đến nhà nghỉ T.N. để mua bán dâm. Khi vui vẻ với khách xong, nữ tiếp viên đến gặp Đen (quản lý khách sạn) và đưa số tiền 40 nghìn đồng tiền hoa hồng, D. sau đó cũng về quán cà phê đưa lại cho Tuyến 40 nghìn đồng.

Đến khoảng 12h cùng ngày, hai người đàn ông khác vào quán cà phê trên để uống nước và thỏa thuận mua dâm với D. và T. tại nhà nghỉ T.N.. Trong lúc các cặp đôi đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị Công an thị xã Tân Uyên bắt quả tang.

Sau lời khai của các tiếp viên, Công an đã mời Tuyến và Đen lên làm việc. Tại cơ quan công an, cả 2 thừa nhận hành vi phạm tội.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tiep-vien-quan-ca-phe-ban-dam-gia-300-nghin-dong-luot-trong-nha-nghi-a241856.html