Nữ tiếp viên trưởng VASCO đánh cấp dưới chấn thương phần mềm, hoảng loạn tinh thần


Thứ 3, 06/11/2018 | 03:19


Vụ xô xát giữa tiếp viên trưởng và một tiếp viên của hãng VASCO diễn ra vào ngày 5/11, ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Vụ xô xát giữa tiếp viên trưởng và một tiếp viên của hãng VASCO diễn ra vào ngày 5/11, ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Ngày 5/11, Đồn Công an Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (quận Tân Bình, TP.HCM) cho biết đã tiếp nhận đơn tố cáo của nữ tiếp viên hàng không Đ.K.H về việc bị hành hung và sẽ tiến hành làm rõ sự việc.

Theo đơn tố cáo của nữ tiếp viên H., tiếp viên trưởng N.T.V.A đã có hành vi hành hung cô bị thương, phải vào bệnh viện giám định sức khoẻ.

Vết thương sau xô xát của nữ tiếp viên Đ.K.H

Theo kết luận của bệnh viện, H. bị chấn thương phần mềm và tinh thần hoảng loạn. Cũng trong đơn tố cáo, nữ tiếp viên H. cho biết trong quá trình ẩu đả, chiếc túi (bên trong chứa tài sản trị giá hơn 10 triệu đồng) của cô để trên xe đã bị thất lạc. Nữ tiếp viên H. nhờ công an tại sân bay vào cuộc điều tra vụ việc.

Được biết, trước đó, vào ngày 4/10, hai nữ tiếp viên của hãng VASCO là N.T.V.A (tiếp viên trưởng) và Đ.K.H có cự cãi với nhau trong chuyến bay từ Cà Mau đến Sài Gòn. Sau đó khi dừng chân ở sân bay Tân Sơn Nhất, hai bên lao vào đánh nhau. Theo VASCO, sự việc xảy ra sau khi chuyến bay đã hoàn tất, các tiếp viên đang trên đường di chuyển vào nhà ga nên không gây đe doạ an toàn bay.

Đại diện hãng Công ty bay dịch vụ hàng không VASCO đang cho hai tiếp viên thuộc quyền quản lý của hãng mình viết tường trình và tiến hành xử lý theo đúng quy định.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tiep-vien-truong-vasco-danh-cap-duoi-chan-thuong-phan-mem-hoang-loan-tinh-than-a250258.html