Ô tô 7 chỗ vào quán nhậu, nhiều người nhập viện


Thứ 5, 20/09/2018 | 05:45


Cùng sự kiện

Rời khỏi quán nhậu, người đàn ông ra ngoài lấy xe, au đó bất ngờ lao thẳng vào quán khiến nhiều người nhập viện.

Rời khỏi quán nhậu, người đàn ông ra ngoài lấy xe, au đó bất ngờ lao thẳng vào quán khiến nhiều người nhập viện.

Khoảng 19h45 ngày 19/9, anh Hoàng Hữu Đạt (SN 1997, trú tại huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) rời khỏi quán nhậu bên quốc lộ 1, đoạn qua phường Kỳ Liên (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh). Khi vừa ra lấy xe để về thì tài xế bất ngờ lao chiếc xe ôtô 7 chỗ Huyndai Santafe mang biển số 37A - 405.48 vào quán này, đâm trúng một số khách đang ngồi nhậu trong quán.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Laodong.vn.

Tại hiện trường, nhiều bát đũa, tủ kính trong quán nhậu hư hỏng, vương vãi. Chiếc ôtô bị hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ bung ra, vệt dầu và vết máu loang lổ.

Vụ việc khiến 9 người đang ngồi ăn uống ở các bàn phía ngoài bị xe tông trúng phải nhập viện cấp cứu. Trong số này có 2 người bị kéo lê dưới gầm xe. Tài xế rời khỏi hiện trường sau tai nạn.

Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh cho biết đã tiếp nhận nhiều bệnh nhân trong tình trạng trầy xước ở vùng tay, chân, mặt. Một bệnh nhân bị thương nặng ở vùng đầu đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để điều trị.

Ngay sau vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã đến xử lý hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân. Được biết, tất cả những người bị thương đều trú tại phường Kỳ Liên và Kỳ Long thuộc thị xã Kỳ Anh.

Viên Viên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-7-cho-vao-quan-nhau-nhieu-nguoi-nhap-vien-a244735.html