Olympic Việt Nam thắng trận, HLV Park vẫn điểm danh các cầu thủ chưa như mong đợi"


Thứ 3, 14/08/2018 | 12:41


Cùng sự kiện

Dù Olympic Việt Nam giành chiến thắng 3 - 0 trong trận ra quân tại ASIAD 18, HLV Park Hang Seo vẫn tỏ ra khá thận trọng và chưa hài lòng khi nhận định về các học trò.

Dù Olympic Việt Nam giành chiến thắng 3 - 0 trong trận ra quân tại ASIAD 18.  Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo vẫn tỏ ra khá thận trọng và chưa hài lòng khi nhận định về các học trò.

Công Phượng bỏ lỡ tới 2 quả penalty nhưng Olympic Việt Nam vẫn giành chiến thắng. Ảnh: Nhân Dân

Olympic Việt Nam vừa giành được 3 điểm đầu tiên và tạm chiếm ngôi đầu bảng D sau chiến thắng 3-0 trước Olympic Pakistan.

Được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ, Olympic Việt Nam đã nhập cuộc tự tin và áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu. Nếu như Công Phượng tận dụng tốt cơ hội của mình trên chấm 11m, có lẽ tỷ số sẽ không chỉ là 3 - 0.

Mặc dù vậy, với những pha lập công của Quang Hải, Văn Quyết và Công Phượng, Olympic Việt Nam đã tạm làm hài lòng những khán giả yêu mến họ và sẵn sàng để hướng tới mục tiêu trong trận đấu tiếp theo.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo thẳng thắn cho biết mình chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò trên sân Wibawa Mukti.

VOV dẫn lời vị thuyền trưởng người Hàn Quốc: “Tôi tin chắc rằng ngoài Olympic Việt Nam, mọi đội bóng khác đều tham dự giải với quyết tâm cao và mục tiêu tiến bước vào vòng trong. Đây là lý do tôi chưa thể hài lòng về màn trình diễn của đội bóng, dù chúng ta đã giành chiến thắng 3-0 trước Olympic Pakistan”.

HLV Park Hang Seo chưa mấy hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ảnh: Tiền Phong

Ngoài ra, ông Park cũng không ngần ngại cho rằng một số trụ cột của Olympic Việt Nam chưa đạt đúng phong độ như kỳ vọng do trước đó gặp phải nhiều vấn đề với việc làm quen sân hay sự thiếu hụt luyện tập trên sân cỏ tiêu chuẩn.

Theo Tiền Phong, HLV trưởng của Olympic Việt Nam đã chỉ ra: "Trận đầu tiên ở một giải đấu luôn là trận khó. Các cầu thủ của tôi gặp các vấn đề về việc làm quen với sân. Chúng tôi cũng không có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu hôm nay. Các cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Quyết chơi chưa được như mong đợi nhưng tôi cho rằng họ sẽ chơi tốt ở các trận sau".

Ông Park nhấn mạnh việc mình đặt niềm tin vào các học trò đồng thời cho biết phong độ và thể trạng của cầu thủ là yếu tố chính để ông bố trí đội hình.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/olympic-viet-nam-thang-tran-hlv-park-van-diem-danh-cac-cau-thu-chua-nhu-mong-doi-a240217.html