"Ông vua Youtube Việt" Lâm Chấn Khang là ca sỹ thứ 2 sau Sơn Tùng đạt nút vàng danh giá


Thứ 5, 01/03/2018 | 06:58


Lâm Chấn Khang là ca sỹ Việt Nam thứ 2 sau Sơn Tùng có kênh YouTube chính thức cán mốc 1 triệu người theo dõi và giành nút Play mạ vàng của YouTube.

Lâm Chấn Khang là ca sỹ Việt Nam thứ 2 sau Sơn Tùng có kênh YouTube chính thức cán mốc 1 triệu người theo dõi và giành nút Play mạ vàng của YouTube. Nam ca sỹ sở hữu các sản phẩm âm nhạc lập kỉ lục về lượng người xem không kém gì Sơn Tùng M-TP, và là một trong những cái tên “hot” nhất YouTube thời điểm hiện tại.

Ngoài biệt danh “ông vua miền Tây” khi có lượng fan khủng đến từ vùng sông nước, Lâm Chấn Khang còn được người hâm mộ ưu ái gọi là “ông vua YouTube” khi sở hữu hàng loạt MV phim ca nhạc lập kỷ lục về lượt xem trên YouTube, đặc biệt là series phim ca nhạc “Người Trong Giang Hồ” rất đình đám. Mới đây, kênh YouTube KhangProFilm của Lâm Chấn Khang đã cán mốc 1 triệu người theo dõi và giành nút Vàng danh giá của YouTube.

Bên cạnh nút Play Bạc, thì nút Play mạ vàng là một giải thưởng danh giá và mang nhiều ý nghĩa của YouTube dành tặng các chủ tài khoản sở hữu lượt theo dõi (subscribe) đạt 1 triệu - con số khủng mà bất kì một YouTubers nào cũng mơ ước. Kênh YouTube KhangProFilm của Lâm Chấn Khang đạt được nút Vàng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự nghiêm túc, tâm huyết và chỉn chu trong từng sản phẩm suốt thời gian qua.

Thời gian xem các video của kênh YouTube KhangProFilm luôn cao ngất ngưỡng.

Kênh YouTube KhangProFilm của Lâm Chấn Khang thành lập năm 2012 và hầu hết các sản phẩm video được chia sẻ trên kênh của anh đều "nói trúng" nỗi lòng của những người con miền Tây xa xứ, nội dung có sự kết hợp độc đáo giữa kịch bản hài và hành động, nên dễ dàng nhận được sự ủng hộ của giới trẻ, tầng lớp bình dân và người lao động.

Đây cũng là lý do mà nam ca sỹ cứ tung MV là lọt top trending của YouTube. Tuy nhiên, để có được thành tích này không thể không kể đến những MV đình đám rất được yêu thích và có lượng “view khủng” của Lâm Chấn Khang như: Phim ca nhạc Tân người trong giang hồ, phim ca nhạc Cái xác không hồn, phim hài Thời niên thiếu của Trần Hạo Nam….

Với hơn 54 triệu lượt xem trên YouTube, “Người trong giang hồ” “hot”không thua kém bất kì sản phẩm của nghệ sỹ Việt nào.
Tuy “đẫm nước mắt”, cứ xem là khóc nhưng “Cái xác không hồn” vẫn có sức hút cực kì lớn với hơn 33 triệu lượt xem trên YouTube.

Việc nhận nút Vàng danh giá trong những ngày đầu năm mới 2018 đã mang lại niềm vui lớn khôn tả cho không chỉ ca sỹ Lâm Chấn Khang mà còn cả ekip của anh. Chia sẻ về cảm xúc của mình, anh cho biết “Khang rất biết ơn những khán giả đã dành nhiều tình cảm và ủng hộ Khang suốt thời gian qua. Chính họ đã góp không ít công sức mang chiếc nút Vàng đến với Khang. Khi đạt được nút Vàng của YouTube thì Khang cũng biết chặng đường phía trước của mình cần cố gắng nhiều hơn nữa, để xứng đáng với sự tin yêu của khán giả, xứng đáng với hơn 1 triệu người đã theo dõi kênh YouTube KhangProFilm của Lâm Chấn Khang…”.

Không chỉ vậy, Lâm Chấn Khang cũng đã thể hiện niềm vui sướng tột độ của mình khi đập nát chiếc tivi để ăn mừng nút Play mạ Vàng sẽ sớm về đến Việt Nam và được trao tận tay nam ca sỹ trong thời gian tới.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-vua-youtube-viet-lam-chan-khang-la-ca-sy-thu-2-sau-son-tung-dat-nut-vang-danh-gia-a221034.html