Only C: Tôi đã gọi điện, nhắn tin cho Sơn Tùng và được thông cảm


Thứ 4, 27/09/2017 | 09:03


Cùng sự kiện

Only C chính thức lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn gây tranh cãi về Sơn Tùng M-TP đang xôn xao mấy ngày qua.

Only C chính thức lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn gây tranh cãi về Sơn Tùng M-TP đang xôn xao mấy ngày qua.

Trong cuộc phỏng vấn với Tri Thức Trực Tuyến mới đây, Only C chia sẻ, anh đang làm ra những sản phẩm âm nhạc ở tầm đẳng cấp thế giới, khán giả nghe nhạc của anh để tìm sự đồng cảm, chứ không phải tò mò về đời tư.

Nhắc tới Sơn Tùng M-TP, ngôi sao trẻ đang được yêu mến hàng đầu của Vpop, Only C cho rằng tên tuổi của giọng ca gốc Thái Bình không được tạo dựng bằng âm nhạc mà đến từ các yếu tố bên ngoài, đặc biệt là cái tên Sơn Tùng M-TP.

Cụ thể, anh nói: "Tên Only C không phải cái tên Sơn Tùng. Tên Sơn Tùng là cái tên mà cả nước nghe là phải nhắc đến. Cậu bé này là một cậu bé hot không phải vì bài hát mà hot vì cái tên Sơn Tùng.

Sơn Tùng làm bất cứ cái gì cũng sẽ hot, kể cả mặc quần jeans, mặc cái áo hay phát ngôn... cũng hot, chính vì vậy bạn dùng cái hot đó để viral. Tuy nhiên tôi đứng trên âm nhạc thì âm nhạc của tôi sẽ hot chứ tôi không hot".

Only C gây tranh cãi vì phát ngôn về Sơn Tùng M-TP.

Sau cuộc phỏng vấn, cộng đồng người hâm mộ, đặc biệt là các fan của Sơn Tùng M-TP đang có những phản ứng khá dữ dội trước phát ngôn của Only C

Các fan của Sơn Tùng cho rằng Only C đang "đá xéo" thần tượng của mình, nói rằng âm nhạc của Sơn Tùng không gây ấn tượng mà chỉ nổi bật nhờ cái tên và những chi tiết không liên quan tới chuyên môn âm nhạc. Chủ nhân bản hit "Yêu là tha thứ" cũng nhận nhiều chỉ trích, "ném đá" khi xuất hiện cùng Sơn Tùng trong một buổi biểu diễn không lâu sau khi những phát ngôn của anh được công khai.

Vì lẽ đó, mới đây Only C đã phải lên tiếng trên trang cá nhân, anh xin lỗi người hâm mộ vì những ồn ào không đáng có của mình khi "động chạm" tới Sơn Tùng. Tuy nhiên, nam ca sĩ khẳng định mình luôn ngưỡng mộ và bênh vực Sơn Tùng trong mọi tình huống, không hề có ý chê bai gì mà chỉ do lỗi diễn đạt khiến mọi người hiểu lầm mà thôi.

Cùng với đó, Only C cũng tiết lộ anh đã nhắn tin, gọi điện cho Sơn Tùng và nhận được sự thông cảm từ giọng ca "Lạc trôi". Anh chắc chắn đây là lần cuối mình nói về Sơn Tùng đồng thời cam kết sẽ cẩn thận hơn về những phát ngôn của mình.

Nguyên văn chia sẻ của Only C trên trang cá nhân:

"Gởi đến các bạn về sự việc không đáng có,

Lời đầu tiên tôi xin lỗi vì những hiểu lầm không đáng có về phát ngôn của tôi , và vô tình làm các bạn phẫn nộ. Ý của tôi là Tùng không chỉ những bài hát mà cả cái tên Sơn Tùng làm gì cũng hot, cũng đc chú ý vì đó là Sơn Tùng, mà do tôi nói không rõ ràng nên gây hiểu lầm.

Tôi luôn khen Sơn Tùng ở tất cả các mặt báo và kể cả khi với các anh chị em nghệ sĩ, khiến một số nhà báo và ca sĩ còn gọi tôi là Sky (tên fandom của Sơn Tùng). Tôi không có ý nhắc đến Tùng để gây chú ý mà đó là báo chí hỏi thì tôi trả lời. Tôi luôn ngưỡng mộ Tùng, luôn bênh vực Tùng trong mọi tình huống. bọn tôi thường xuyên hỏi thăm nhau. Thế nên không có lý do gì để tôi phải đá đểu Sơn Tùng trong mọi tình huống.

Ngay khi xảy ra chuyện không đáng có, tôi đã gọi điện và nhắn tin cho Tùng và nhận đc sự thông cảm cũng như thấu hiểu của Tùng. Đó là điều làm tôi thấy vui và nhẹ lòng, tôi quá mệt mỏi và không muốn mọi chuyện đi quá xa. Vì thế nên đây sẽ là lần cuối tôi nói về Tùng và mong các bạn thông cảm. Đây cũng là bài học rút ra, và tôi sẽ cẩn thận hơn phát ngôn của mình.

Xin lỗi các bạn vì đã làm mất thời gian của các bạn.
Xin chân thành cảm ơn!".

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/only-c-toi-da-goi-dien-nhan-tin-cho-son-tung-va-duoc-thong-cam-a203268.html