Park Shin Hye tiết lộ bí quyết giảm 10 kg trong một tháng khiến chị em bất ngờ


Thứ 4, 18/04/2018 | 07:39


Nữ diễn viên Park Shin Hye tiết lộ bí quyết giúp cô giảm 10kg trong vòng một tháng để phù hợp với vai diễn trong bộ phim điện ảnh 'Silent Witness' khiến chị em thích thú

Nữ diễn viên Park Shin Hye tiết lộ bí quyết giúp cô giảm 10kg trong vòng một tháng để phù hợp với vai diễn trong bộ phim điện ảnh 'Silent Witness' khiến chị em thích thú học theo.

Để phù hợp với một vai diễn trong bộ phim điện ảnh "Silent Witnesses", nữ diễn viên 'đắt giá' Park Shin Hye đã phải thay đổi ngoại hình mũm mĩm của mình 'lột xác' thành thiếu nữ với vóc dáng thon thả, quyến rũ khó ngờ.

Park Shin Hye lần đầu được khán giả Việt Nam biết đến qua bộ phim Nấc thang lên thiên đường khi hóa thân thành nhân vật Han Jung Seo thuở nhỏ. Diễn xuất tự nhiên, chân thực của Park Shin Hye ở tuổi 13 khiến nhiều người ngỡ ngàng. Một số chuyên gia nhận định cô bé với đôi mắt trong veo tựa mặt nước hồ thu này sẽ trở thành một ngôi sao sáng. Và đây quả là một dự đoán chính xác.

Nũ diễn viên 9X này có thể 'biến hóa' khôn lường bản thân để phù hợp với từng vai diễn. Điều này không phải bất cứ diễn viên nào cũng làm được.

Một trong những việc làm khó nhất không chỉ của giới nổi tiếng mà với bất cứ ai cũng vậy đó là việc biến một thân hình 'tròn trịa' trở nên thon thả, chuẩn 3 vòng.

Nữ diễn viên Park Shin Hye không ngần ngại chia sẻ bí quyết giảm 10 kg trong vòng một tháng của mình. Những ai đang tự tin về thân hình kém "chuẩn' của mình có thể tham khảo cách giảm cân tự nhiên nhưng vô cùng hiệu quả của nữ diễn viên xinh đẹp này.

Park Shin Hye cho biết, bí quyết giảm cân của cô nằn ở chế độ ăn và chế độ tập luyện thể thao.

Cụ thể:

- Chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt

Mỗi buổi sáng, Park Shin Hye chỉ uống 1 cốc sữa ít béo và ăn 1 quả dưa chuột. Bữa trưa gồm 1 bát cơm ăn cùng bắp cải luộc. Bữa tối là canh bắp cải và dưa chuột. Các món ăn được chế biến không dầu mỡ, đa phần ở dạng lỏng cho dễ tiêu hoá. Để bổ sung vitamin cho cơ thể, Park Shin Hye không uống nước lọc mà sử dụng nước luộc đậu đỏ, nước ép đậu nành và bí ngô.

- Chế độ tập luyện

Các bộ môn như khiêu vũ, múa ba lê, tập pilates... Khi có thời gian, cô sẽ đi leo núi hoặc chạy bộ. Cô rất thích các hoạt động ngoài trời vì nó vừa giúp giảm cân, lại giúp giải toả căng thẳng rất hiệu quả.

Chỉ với 2 phương pháp trên nữ diễn viên nổi tiếng xứ hàn đã giảm được 10kg trong vòng một tháng, giúp thân hình trở nên quyến rũ.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/park-shin-hye-tiet-lo-bi-quyet-giam-10-kg-trong-mot-thang-khien-chi-em-bat-ngo-a226730.html