Phạm Hương xinh đẹp tựa nữ thần khi ngồi "ghế nóng"


Thứ 4, 23/05/2018 | 03:04


Cùng sự kiện

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương bất ngờ xuất hiện trên ghế giám khảo cuộc thi Miss Sakura – sân chơi dành cho các bạn sinh viên.

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương bất ngờ xuất hiện trên ghế giám khảo cuộc thi Miss Sakura – sân chơi dành cho các bạn sinh viên.

Diện bộ váy tuyệt đẹp của NTK Lê Thanh Hòa, Hoa hậu Phạm Hương khéo léo khoe đôi vai trần gợi cảm và thể hiện vẻ đẹp “không góc chết” cùng thần thái tuyệt vời ngay khi vừa đặt chân đến sân trường.

Luôn xuất hiện trong những bộ trang phục thời trang và sự chỉnh chu trong mọi hình ảnh, Hoa hậu Phạm Hương tạo thiện cảm cho người đối diện không chỉ ở vẻ đẹp mà còn ở phong cách chuyên nghiệp, sự tự tin trong từng cử chỉ, hành động.

Tham gia làm giám khảo cuộc thi Miss Sakura, Phạm Hương thân thiện với các bạn sinh viên và được các bạn rất yêu mến. Không chỉ là một người nổi tiếng luôn xuất hiện tại những sự kiện nổi bật của làng giải trí, Phạm Hương còn cho thấy bản thân vẫn là một “hoa hậu quốc dân”, gần gũi và hòa đồng với nhiều hoạt động, trong đó có các hoạt động dành cho học sinh - sinh viên.

Hoa hậu Phạm Hương đã hào hứng theo dõi và cùng tìm ra những bạn trẻ xinh đẹp, tài năng để trao giải thưởng trong cuộc thi. Bên cạnh đó, hoa hậu Phạm Hương cũng dành nhiều lời động viên, chia sẻ với các bạn sinh viên. Cô đã gửi những lời chúc đến các bạn sẽ học tập thật tốt và khuyến khích các bạn nỗ lực thực hiện những ước mơ của chính mình.

Cuộc thi Miss Sakura nằm trong khuôn khổ hoạt động của Lễ hội giao lưu văn hóa Việt – Nhật lần 6, nhằm tạo sân chơi thiết thực cho các bạn học sinh sinh viên, giúp các bạn có cơ hội thể hiện năng khiếu, sở trường của bản thân.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong-xinh-dep-tua-nu-than-khi-ngoi-ghe-nong-a230454.html