+Aa-
    Zalo

    Phạm Quỳnh Anh hé lộ mối quan hệ với Quang Huy sau ly hôn

    ĐS&PL Trong buổi ra mắt MV mới, Phạm Quỳnh Anh thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ với đạo diễn Quang Huy sau khi ly hôn.

    Trong buổi ra mắt MV mới, Phạm Quỳnh Anh thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ với đạo diễn Quang Huy sau khi ly hôn.

    Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vừa ra mắt MV mới mang tên "Cây xương rồng mạnh mẽ" nói về cách nuôi dạy con cái đồng thời diễn tả tâm trạng của người mẹ khi chấp nhận để con vấp ngã rồi tự đứng lên. Được biết, đây là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

    Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

    Giọng ca H.A.T một thời cho biết, hiện tại ngoài chăm sóc các con thì thời gian chủ yếu được cô dành để tập trung cho công việc. Phạm Quỳnh Anh tự nhận cô là người cầu toàn, đã làm thì phải cho ra làm, phải chăm chỉ nên sản phẩm nào cũng được bà mẹ 2 con dốc hết tâm huyết.

    Phạm Quỳnh Anh cũng không ngần ngại khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với chồng cũ, đạo diễn Quang Huy.

    "Tôi và anh Quang Huy vẫn là bạn tốt, không việc gì phải làm khó nhau. Dù sau này ai trong 2 người có người mới, chúng ta vẫn không thể thay đổi được một điều: Mình là bố, là mẹ của con trẻ và phải ưu tiên hàng đầu" - Phạm Quỳnh Anh chia sẻ với VOV.

    Cô cũng tiết lộ, "tôi và anh Quang Huy từng thảo luận, bảo nhau dù có chuyện gì xảy ra cũng không bao giờ được lớn tiếng, cãi vã trước mặt con cái. Mỗi khi chúng ta tức giận sẽ không kiểm soát được hành động của mình nên nếu thống nhất như vậy, mỗi khi có chuyện gì xảy ra, mình sẽ nhớ lại những điều đó để giữ im lặng, không làm ảnh hưởng đến các con".

    Về quyền nuôi con được phân chia sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh cho biết: "Chúng tôi cùng chăm sóc con, chia ngày ra để cả bố lẫn mẹ đều có thể chăm sóc con mà không tách rời 2 bé. Thế nhưng, điều này lại khiến người ngoài nhìn vào không hiểu chúng tôi đã ly hôn chưa.

    Tôi với anh Quang Huy bây giờ cư xử rất vui vẻ. Biết đâu một ngày ra đường, bạn hoàn toàn có thể thấy cả gia đình chúng tôi vui vẻ đi ăn uống, đi chơi cùng nhau. Gia đình nội ngoại cũng không thay đổi vì vẫn cư xử như trước đây, có sự kiện gì sẽ tụ họp về, xem như thành viên trong nhà".

    Có thể thấy, dù đã ly hôn nhưng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn giữ được thái độ vui vẻ, hòa nhã với nhau. Cặp đôi phớt lờ tin đồn "người thứ 3" mà chỉ muốn chăm sóc các con thật tốt, để 2 công chúa nhỏ được lớn lên trong tình yêu thương của cả cha lẫn mẹ.

    Sau khi trở lại showbiz, Phạm Quỳnh Anh nhận được nhiều sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng dù có vẻ ngoài dịu dàng, mong manh nhưng Phạm Quỳnh Anh lại sở hữu nội tâm mạnh mẽ và thực sự bản lĩnh.

    Cô phủ nhận chuyện gặp nhiều áp lực khi tái xuất Vpop sau nhiều năm vắng bóng. Dân Trí dẫn lời Phạm Quỳnh Anh giãi bày: "Tôi cảm thấy không hề áp lực và tôi không bao giờ tự tạo áp lực cho bản thân. Tôi nghĩ rằng từ trước đến giờ mọi người yêu thương mình ở điểm nào thì ngày hôm nay tôi cũng quay trở lại với điều đó.

    Cũng không ít người hỏi tôi tại sao không được chọn một hướng đi mới, là phong cách gợi cảm sexy. Không phải là do tôi không làm được, chỉ vì tôi nhận ra rằng khán giả chắc chắn sẽ không thích thấy một Phạm Quỳnh Anh thay đổi chóng mặt như vậy.

    Sau này, nếu như tôi có ra các ca khúc nhịp điệu vui vẻ, sôi động hơn thì tôi cũng chắc rằng mình không thể uốn éo nhảy sexy như nữ ca sĩ khác".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-quynh-anh-he-lo-moi-quan-he-voi-quang-huy-sau-ly-hon-a253075.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan