Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy ly hôn: Xuất hiện tin đồn về "người thứ ba"


Thứ 3, 23/10/2018 | 12:08


Cùng sự kiện

Nhiều người đặt ra nghi vấn liệu tồn tại hay không người thứ ba “chen chân” vào mối quan hệ của Quỳnh Anh – Quang Huy.

Nhiều người đặt ra nghi vấn liệu tồn tại hay không người thứ ba “chen chân” vào mối quan hệ của Quỳnh Anh – Quang Huy.

Tin đồn người thứ ba "chen chân" vào mối quan hệ Quỳnh Anh - Quang Huy

Sau khi Quang Huy lên tiếng thừa nhận đổ vỡ hôn nhân với Phạm Quỳnh Anh thì mới đây dư luận bỗng rộ lên tin đồn lý do sự đổ vỡ ấy thuộc về người thứ ba.

Nghi vấn Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy ly hôn chưa lắng xuống thì cư dân mạng lại lan truyền tin đồn có người thứ 3 "phá đám" cặp đôi này.

Trên một fanpage về tin tức giải trí, một số tài khoản Facebook khẳng định rằng Quang Huy có mối quan hệ tình cảm với một nữ ca sĩ nổi tiếng tên B.A và bị vợ phát hiện. Dân mạng hiện bán tín bán nghi về tin đồn này.

Những nghi vấn hiện vẫn chỉ là nghi vấn, nhưng dù lý do của sự "đứt gánh giữa đường" giữa Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy là gì thì điều khiến khán giả thấy hối tiếc nhất trong câu chuyện này là sự tan vỡ của cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz.

Nhìn lại chặng đường Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã đi qua

Năm 2000, Phạm Quỳnh Anh từng được nhiều khán giả biết đến trong nhóm nhạc Sắc Màu tại Hà Nội. Tuy nhiên, đến năm 2002, cô đã tách khỏi nhóm, quyết định Nam tiến và đầu quân vào công ty giải trí của ông bầu Quang Huy.

Phạm Quỳnh Anh trong nhóm H.A.T thuộc công ty Wepro Production của Quang Huy.

Từ đây, hình ảnh của Phạm Quỳnh Anh ngày càng đến gần với công chúng. Cô được quảng bá liên tục với danh nghĩa thành viên nhóm nhạc H.A.T cùng Lương Bích Hữu, Thu Thủy và xuất hiện liên tục trong các sản phẩm âm nhạc của Ưng Hoàng Phúc. Đó cũng là thời điểm mối quan hệ giữa Quang Huy và Quỳnh Anh bắt đầu chớm nở.

Dù rất được khán giả yêu mến và thường xuyên ghép đôi với Ưng Hoàng Phúc nhưng ít ai biết rằng, người yêu thực sự của Quỳnh Anh ngoài đời lại chính là ông bầu, đạo diễn Quang Huy. Danh tiếng, thành công mà cô từng đạt được ngày trước có công không nhỏ của ông bầu nổi tiếng mát tay của showbiz Việt.

Sau 10 năm hẹn hò trong bí mật, ngày 10/5/2012, cặp đôi chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới ấm cúng, thân mật bên người thân.

Cái kết của mối tình 10 năm kết thúc bằng một đám cưới hạnh phúc.

Sau khi kết hôn, Phạm Quỳnh Anh chấp nhận tạm buông sự nghiệp để vun vén cho gia đình. Hai người có cuộc sống gia đình kín tiếng, không chia sẻ đời tư trên phương tiện truyền thông. Chia sẻ về quyết định ở ẩn sau lập gia đình, Quỳnh Anh vui vẻ đáp vào năm 2015: "Sẽ có 1.000 câu hỏi tại sao cho mỗi chúng ta, nhưng chúng ta chỉ có một cuộc đời để sống. Trong quãng thời gian tôi dành cho âm nhạc, cho sân khấu, tôi đã cháy hết mình và không có gì hối tiếc. Bây giờ là quãng thời gian tôi muốn đốt mình cho gia đình, cho sự nghiệp của chồng, cho nụ cười của con gái".

Đặc biệt, khi được hỏi: "Anh có điều gì không thích ở Phạm Quỳnh Anh?" Quang Huy đã khá nghiêm túc gật gù khẳng định là "Có. Bây giờ đã muộn không thể sửa được nữa", nhưng ngay sau đó, câu trả lời của anh lại ngọt lịm: "Đó là việc Quỳnh Anh nhận lời lấy tôi quá muộn".

Chỉ hơn 1 năm sau kết hôn, Quỳnh Anh và Quang Huy đã chào đón con gái đầu lòng là bé Tuệ Lâm.

"Trái ngọt" sau 1 năm hôn nhân ngọt ngào.

Thời mới cưới, Phạm Quỳnh Anh nói về bí quyết giữ gìn cuộc sống gia đình: "Anh Huy có nguyên tắc từ thời chúng tôi chưa lấy nhau là bước vào cánh cửa nhà thì sẽ không mang showbiz theo, bước ra thì không mang chuyện bếp núc của nhà ra showbiz. Còn tôi, chẳng có công thức nào ngoài việc luôn giữ ấm cho ngôi nhà luôn là nơi anh Huy muốn quay về. Thật ra, là nghệ sĩ hay không đều cần sự thấu hiểu, thông cảm và tôn trọng lẫn nhau thôi".

Kỷ niệm hai năm về chung nhà của cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt.

Sau khi lên chức làm vợ và làm mẹ, Quỳnh Anh gần như lui hẳn khỏi làng nhạc. Cô dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình và phụ giúp chồng quản lý các công việc kinh doanh, điều hành công ty cũng như các dự án phim ảnh của chồng.

Phạm Quỳnh Anh chấp nhận từ bỏ hào quang sân khấu để trợ giúp chồng trong công việc kinh doanh và quản lý.

Đến ngày 8/3/2017, vợ chồng nữ ca sĩ tiếp tục chào đón công chúa thứ 2 là bé Tuệ An. Thời điểm đó, đích thân Quang Huy đã gửi tin báo đến bạn bè, người thân về tình hình sức khoẻ của vợ con và nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Đến ngày 8/3/2017, vợ chồng nữ ca sĩ tiếp tục chào đón công chúa thứ 2 là bé Tuệ An.

Giữa năm 2017, lùm xùm ly hôn của cặp đôi này bùng nổ.

Lúc đó, Quang Huy từng bức xúc vì tin đồn liên quan đến gia đình. Gọi vợ là "Quỳnh Tèo", Quang Huy khẳng định hôn nhân bền chặt: "Mình và Quỳnh Tèo không phải là cặp đôi đang cặp kè trong showbiz để suy diễn như chơi với nhau hay bo xì nhau được".

Nhà sản xuất nhấn mạnh anh đã nếm trải đủ cung bậc trong ngành giải trí và cũng miễn nhiễm với tin đồn. Nhưng khi tin đồn ảnh hưởng cuộc sống gia đình, anh sẽ bảo vệ tuyệt đối. "Sau tất cả, trở về nhà đó là những bữa cơm bình thường, rất bình thường", anh nói.

Đến đầu năm 2018, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy không còn xuất hiện chung trong các dự án công việc. Nữ ca sĩ ra mắt sản phẩm mới và tự lo chiến lược quảng cáo.

Phạm Quỳnh Anh "đơn thương độc mã" trên chiến trận nghệ thuật.

Cuối tháng 9, Phạm Quỳnh Anh đã khóc khi được hỏi về cuộc sống hôn nhân hiện tại. Nữ ca sĩ bộc bạch: "Tôi nghĩ đó là chuyện cá nhân, nghệ sĩ có quyền chọn chia sẻ hoặc không chia sẻ. Và nếu họ không chia sẻ, cũng không đồng nghĩa rằng mọi người được thoải mái đồn đoán. Tôi sẽ không nói hay giải thích gì về việc này. Tôi có quyền bảo vệ sự riêng tư của mình". Thời điểm này, cô và chồng đã ở trong tình trạng ly thân.

Phạm Quỳnh Anh rơi nước mắt trước những câu hỏi về nghi vấn đổ vỡ hôn nhân với "ông bầu" Quang Huy.

Ngày 22/10, đạo diễn Quang Huy mới xác nhận đã đệ đơn ly hôn với Phạm Quỳnh Anh sau một năm ly thân. Tuy nhiên, anh cho biết, anh và vợ cũ sẽ sớm có câu trả lời đến công chúng chỉ một lần duy nhất, sau khi cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Minh Anh (tổng hợp)

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-quynh-anh---quang-huy-ly-hon-xuat-hien-tin-don-ve-nguoi-thu-ba-a248676.html