Phẫn nộ bé gái 7 tuổi bị chính bố đẻ tát liên tiếp vì sợ lấy máu tại bệnh viện


Thứ 4, 02/01/2019 | 07:59


Cùng sự kiện

Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một bé gái 7 tuổi bị bố tát liên tiếp tại bệnh viện, khiến nhiều người phẫn nộ.

Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một bé gái 7 tuổi bị bố tát liên tiếp tại bệnh viện, khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo nội dung được chia sẻ, sự việc xảy ra vào ngày 22/12/2018, tại Bệnh viện Kinh Bắc 2 (TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh). Một người đàn ông ăn mặc lịch sự được cho là bố bé gái 7 tuổi đưa con vào bệnh viện khám bệnh. Tại đây, khi lấy máu, bé gái đã vô cùng hoảng hốt, sợ hãi. Người bố đi cùng không những không động viên mà còn quay ra mắng mỏ con gái thậm tệ. Chưa dừng tại đó, người đàn ông này còn tát liên tiếp vào mặt con gái.

Bức xúc trước hành động đó của người bố, nhiều bệnh nhân và các nhân viên bệnh viện lên tiếng can ngăn, tuy nhiên anh ta vẫn không dừng lại.

Ngay sau khi những chia sẻ trên và đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, đã khiến nhiều người phẫn nộ, lên án hành động của người đàn ông.

Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Trí thức trẻ

Xác nhận với PV báo Vietnamnet, đại diện Bệnh viện Kinh Bắc 2 cho biết, vào khoảng 10h ngày 22/12, bệnh nhi V.T.K.V (7 tuổi, trú huyện Gia Bình, Bắc Ninh) được bố đưa đến khám trong tình trạng ho, sốt nhẹ và viêm họng.

Trong lúc lấy máu xét nghiệm, cháu bé sợ hãi khi nhìn thấy kim tiêm và không cho y tá động vào người. Người bố nhắc nhở con ngồi yên, phối hợp với y tá nhưng bé gái bắt đầu gào khóc, giữ chặt tay. Lúc này người bố nóng giận, văng tục và đánh con ngay bệnh viện.

Ngay sau đó, nhân viên bệnh viện đã mời người đàn ông này ra ngoài, nhưng người này vẫn bất chấp, có hành vi bạo lực.

Được biết, sau khi thăm khám, thấy tình trạng viêm đường hô hấp trên của bệnh nhi không đáng ngại, bác sĩ đã cấp thuốc và cho cháu về điều trị ngoại trú. 

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-be-gai-7-tuoi-bi-chinh-bo-de-tat-lien-tiep-vi-so-lay-mau-tai-benh-vien-a257513.html