Phẫn nộ cảnh hai thanh niên sàm sỡ cô gái khi đang phóng xe trên đường


Chủ nhật, 12/08/2018 | 01:40


Cùng sự kiện

Video ghi lại hành động sàm sỡ của 2 gã thanh niên đi xe máy trên đường phố Đà Nẵng với 1 cô gái đi cùng chiều khiến nhiều người phẫn nộ.

Video ghi lại hành động sàm sỡ của hai gã thanh niên đi xe máy trên đường phố Đà Nẵng với 1 cô gái đi cùng chiều khiến nhiều người phẫn nộ.

Sự việc được ghi nhận từ một camera hành trình vào chiều 11/8 trên đường Phạm Văn Đồng, TP Đà Nẵng.

Theo hình ảnh từ camera hành trình ghi lại, khi đang đi trên đường, hai thanh trên chiếc Exciter phát hiện trước mặt có một cô gái trẻ đi xe máy cùng chiều. Ngay lập tức, chiếc xe nhanh chóng tăng tốc để tiếp cận xe mục tiêu từ phía sau.

Cảnh sàm sỡ cô gái trẻ của hai thanh niên trên đường phố Đà Nẵng. Ảnh cắt từ clip.

Tiếp theo đó, thanh niên ngồi trước dùng tay phải vỗ mạnh vào người cô gái khiến cô này giật mình. Sau khi đạt được mục đích, hai thanh niên nhanh chóng chạy mất dạng mà không hề hay biết hành vi của mình đã bị “bóc mẽ” bởi camera của một chiếc xe phía sau.

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, clip đã gây phẫn nộ và khiến dân mạng phản đối gay gắt. Facebook H. T bức xúc: “Năm 2018 rồi mà sao vẫn có người hành xử vô văn hoá như vậy. Hi vọng sẽ có hình thức phạt thật nặng cho những hành vi tương tự".

"Đàn ông con trai mà làm một việc thật đáng xấu hổ, không hiểu có cảm thấy "sung sướng" chút nào không. Chưa tính tới chuyện bị sàm sỡ thì hành động của hai thanh niên kia chắc chắn khiến cô gái giật mình. Ví dụ đang chạy tốc độ cao mà yếu tim ngã ra thì quá là nguy hiểm" - Facebook Trung Tong thêm vào.

Nhiều người còn nhắc lại tai nạn thảm khốc hồi cuối năm 2015 khiến một cô gái trẻ 25 tuổi tử vong ở Khoái Châu, Hưng Yên. Theo một số nhân chứng, trước khi xảy ra tai nạn, cô gái bị hai thanh niên trêu ghẹo trên đường dẫn đến việc cô lao xe vào đầu container.

Cô gái trẻ chết oan uổng vì sự vô ý thức của hai gã trai làng - ảnh Báo Công lý.

Được biết, nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn nhưng ngoan ngoãn, học giỏi. Cô vừa tốt nghiệp Đại học sư phạm kỹ thuật Hưng Yên và chuẩn bị xây dựng gia đình.

Nhiều người hy vọng cơ quan chức năng và dư luận xã hội cần xử lý và lên án mạnh mẽ hành động vô ý thức và vi phạm pháp luật này để phòng ngừa những tai nạn thương tâm tương tự.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-canh-hai-thanh-nien-sam-so-co-gai-khi-dang-phong-xe-tren-duong-a239882.html