Phan Thành và Primmy Trương công khai hẹn hò, khoe ảnh sinh nhật ngọt ngào


Thứ 5, 16/11/2017 | 03:47


Cùng sự kiện

Primmy Trương đón tuổi 25 bên cạnh Phan Thành, thừa nhận đây là sinh nhật đáng nhớ nhất của cô từ trước tới nay.

Primmy Trương đón tuổi 25 bên cạnh Phan Thành, thừa nhận đây là sinh nhật đáng nhớ nhất của cô từ trước tới nay.

Sau một thời gian hẹn hò, có vẻ như cuối cùng cặp đôi Phan Thành và Primmy Trương đã quyết định công khai tình cảm.

Bằng chứng chính là việc "thiếu gia" Phan Thành bất ngờ thay đổi hình ảnh đại diện của trang cá nhân bằng bức ảnh tình tứ của anh bên hotgirl Primmy Trương.

Tin tức - Phan Thành và Primmy Trương công khai hẹn hò, khoe ảnh sinh nhật ngọt ngào

Sau Phan Thành ít phút, Primmy Trương cũng đăng hình ảnh cô trong buổi tiệc sinh nhật đón tuổi 25 có sự tham dự của bạn trai cô. Trương Minh Xuân Thảo chia sẻ rằng đây là một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ nhất trong cuộc đời của cô.

Tin tức - Phan Thành và Primmy Trương công khai hẹn hò, khoe ảnh sinh nhật ngọt ngào (Hình 2).

Trước đó, Phan Thành cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Primmy Trương lên trang facebook của cô: "Happy Birthday em yêu. Mới chớp mắt đã đến sinh nhật em yêu rồi, anh còn nhớ ngày đầu gặp em còn khoe với anh là năm nay sinh nhật sẽ cùng những bạn bè thân mừng sinh nhật ở New York, nhưng cuối cùng lại là anh và em mừng sinh nhật với nhau.

Mình đã bước cùng nhau một khoảng thời gian tuy không dài nhưng đủ để anh và hiểu được đối phương nghĩ điều gì. Anh từng hỏi em có mong ước gì không? Em đã nói em chỉ mong có được một người có thể bước qua tất cả khó khăn, thử thách để có thể nắm tay em đi suốt cuộc đời.

Anh không dám hứa chắc điều gì, vì cuộc đời không ai biết trước được ngày mai. Nhưng anh chỉ muốn nói với em 1 câu rằng: "Trên đoạn đường tiếp theo em bước, ngoài ba mẹ, ông bà, gia đình em ra thì sẽ còn 1 người nữa, luôn luôn nắm chặt tay em, bảo vệ em, chiều hư em, ở bên em dù bất cứ chuyện gì xảy ra, đó là anh. Phan Quang Thành".

Tin tức - Phan Thành và Primmy Trương công khai hẹn hò, khoe ảnh sinh nhật ngọt ngào (Hình 3).

Đáp lại lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào và "ngôn tình" của Phan Thành, Primmy Trương gửi tới anh biểu tượng hình trái tim.

Có thể thấy, đây chính là một loạt động thái thể hiện rằng cặp đôi chính thức thừa nhận với mọi người về mối quan hệ của mình sau một thời gian hẹn hò "bí mật".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-thanh-va-primmy-truong-cong-khai-hen-ho-khoe-anh-sinh-nhat-ngot-ngao-a209573.html