Phan Thị Mơ tiết lộ video tự giới thiệu trước thềm Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018


Thứ 7, 21/07/2018 | 03:24


Cùng sự kiện

Phan Thị Mơ hi vọng rằng với video này, cô không chỉ giới thiệu được vẻ đẹp của mảnh đất quê hương đến với bạn bè quốc tế mà còn thôi thúc họ đến với Việt Nam.

Phan Thị Mơ hi vọng rằng với video này, cô không chỉ giới thiệu được vẻ đẹp của mảnh đất quê hương đến với bạn bè quốc tế mà còn thôi thúc họ đến với Việt Nam.

Phan Thị Mơ vừa tổ chức buổi gặp gỡ và giới thiệu Tourims video trước khi chính thức lên đường tham dự World Miss Tourism Ambassador - Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018 sẽ diễn ra từ ngày 27/7/2018 đến hết ngày 8/8/2018 tại Hội An, Quảng Nam (Việt Nam) và Thái Lan.

Phan Thị Mơ không ngại khi thừa nhận bản thân đã trải qua nhiều cuộc thi nhan sắc cả trong nước lẫn Quốc tế song chưa gặp may mắn. Bởi vậy, khi được lựa chọn đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới lần này, Phan Thị Mơ đồng ý ngay vì tự nhận thấy đây là cuộc thi phù hợp với mình, phù hợp với chuyên ngành Du lịch mà cô từng theo học và kỳ vọng sẽ mang về thành tích cao cho Việt Nam.

Cách đây 7 năm (năm 2011) khi Mơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất, lúc đó Mơ tươi mới nhưng Mơ còn quá trẻ và non nớt, kinh nghiệm và hiểu biết của mình không nhiều. Còn ở thời điểm hiện tại, Mơ hoàn toàn tự tin về vẻ đẹp cơ thể mình, hơn nữa kinh nghiệm và lượng kiến thức của mình ngày càng sâu rộng thì chẳng có lý do gì Mơ lại không dự thi Quốc tế một lần nữa”, Phan Thị Mơ nói.

Phan Thị Mơ đặt quyết tâm rất cao trong lần dự thi đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Chủ đề của World Miss Tourism Ambassador - Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018 là “Du lịch và Sinh thái”, đây là một chủ đề hết sức hấp dẫn và gần gũi bởi đây cũng chính là thế mạnh của đất nước Việt Nam chúng ta.

Là một người con của miền Tây sông nước, Phan Thị Mơ luôn tự hào bởi vẻ đẹp mộc mạc, chân phương của cảnh vật và những con người nơi đây.

Bởi vậy, trong Video giới thiệu bản thân gửi tới Ban tổ chức cuộc thi World Miss Tourism Ambassador - Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018, Phan Thị Mơ đã về Tiền Giang – nơi cô sinh ra và lớn lên để ghi lại những hình ảnh đẹp và những âm thanh cuộc sống bình dị ở vùng quê sông nước: Hình ảnh những cánh đồng lúa chín vàng, những chiếc ghe, xuồng chở đầy trái cây đang tấp nập buôn bán trên sông tạo nên nét văn hoá chợ nổi, những vườn trái cây trĩu quả… hay tiếng đờn ca tài tử trước sân nhà…

Phan Thị Mơ hi vọng rằng với video này, cô không chỉ giới thiệu được vẻ đẹp của mảnh đất quê hương đến với bạn bè quốc tế mà còn thôi thúc họ đến với Việt Nam tươi đẹp của chúng ta.

Phan Thị Mơ giới thiệu nhiều về cảnh sắc và những nét văn hóa đặc trưng của miền Tây Nam Bộ.

Ngoài phần giới thiệu Tourims Video, đại diện Việt Nam tham dự World Miss Tourism Ambassador - Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018 cũng trả lời nhiều câu hỏi liên quan tới cuộc thi sắp tới như việc chuẩn bị cho các phần thi tài năng, Quốc phục,...

Thậm chí, nhiều người lo lắng Phan Thị Mơ sẽ gặp phải trường hợp bị đối thủ chơi xấu, cắt váy, giấu đồ trong quá trình tham dự cuộc thi. Phan Thị Mơ cho hay, cô và ekip cũng đã có sự chuẩn bị sẵn đề phòng trường hợp bất trắc xảy ra.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-thi-mo-tiet-lo-video-tu-gioi-thieu-truoc-them-hoa-hau-dai-su-du-lich-the-gioi-2018-a237191.html