Phản ứng của mẹ Công Vinh khi Thủy Tiên chia sẻ về quá khứ từng bị lạm dụng


Thứ 3, 21/11/2017 | 03:11


Cùng sự kiện

Những chia sẻ đặc biệt của mẹ Công Vinh về cô con dâu Thủy Tiên khiến nhiều người không khỏi xúc động và ngưỡng mộ.

Những chia sẻ đặc biệt của mẹ Công Vinh về cô con dâu Thủy Tiên khiến nhiều người không khỏi xúc động và ngưỡng mộ.

Tối 20/11, "Sau ánh hào quang" giới thiệu đến khán giả câu chuyện về nữ ca - nhạc sĩ Thủy Tiên qua tập 8 "Loài hoa không vỡ".

Tại đây, mẹ của Công Vinh cũng đã xuất hiện để chia sẻ thân tình về đời sống vợ chồng của hai con. Quen nhau 6 năm, Thủy Tiên và Công Vinh được mẹ mách có con trước để rồi hãy kết hôn để tránh tam tai. Mẹ chồng Thủy Tiên đã thực hiện lễ đính hôn trước khi con dâu bước vào hành trình vượt cạn vì e ngại "Chưa có lễ mà mang thai thì xã hội nó sẽ chửi".

Tin tức - Phản ứng của mẹ Công Vinh khi Thủy Tiên chia sẻ về quá khứ từng bị lạm dụng

Khi được Trấn Thành hỏi, mẹ chồng Thủy Tiên nói: "Con dâu là thần tượng của tôi". Bà kể Thủy Tiên chăm sóc mẹ chồng như mẹ ruột mình dù "cốt nhà nông nên tôi không quen hưởng thụ". Bà thừa nhận ban đầu muốn con lấy vợ là bác sĩ giáo viên vì nhiều người kháo nhau: "Ca sĩ thường lấy lắm chồng". Tuy nhiên, bà tôn trọng quyết định của con nên vui vẻ chấp thuận. Thuở mới làm dâu, Thủy Tiên thường hay bị mẹ chồng rầy la vì "nói ít, nói nhỏ giống như khinh người" - những nết sống mà mẹ ruột thường dạy cô từ tấm bé.

Vượt qua những cản trở văn hoá, giờ đây mẹ chồng thương Thủy Tiên hơn cả Công Vinh - chàng con trai duy nhất của mình. Không những thế, bà còn mở lòng thấu hiểu những vất vả của con dâu. Nghe Công Vinh dặn vợ phải dậy sớm phụ mẹ làm bếp, bà liền mắng: "Mày để cho nó ngủ để có sức đi diễn chứ. Chừng nào nó thức thì để mẹ lấy cơm cho nó ăn".
Tin tức - Phản ứng của mẹ Công Vinh khi Thủy Tiên chia sẻ về quá khứ từng bị lạm dụng (Hình 2).

Khi Thủy Tiên trải lòng về quá khứ bị lạm dụng nhiều lần trên các phương tiện truyền thông, mẹ ruột của nữ ca sĩ lo sợ cô sẽ bị nhà chồng khinh khi. Nào ngờ, mẹ chồng đã thương nay càng yêu Thủy Tiên hơn vì "nó đáng thương, đáng bảo vệ chứ sao lại trách nó".

Cuộc sống của Thủy Tiên giờ đây ngập tràn yêu thương. Dẫu bão táp cuộc đời có dập vùi thì chính những tình cảm chân thành đã giữ Thủy Tiên thành một loài hoa không vỡ.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-cua-me-cong-vinh-khi-thuy-tien-chia-se-ve-qua-khu-tung-bi-lam-dung-a210156.html