Phạt 3 triệu đồng bí thư xã bị vợ "tố ngoại tình, vũ phu


Thứ 4, 13/12/2017 | 00:46


Cùng sự kiện

Vợ bí thư xã Tam Lộc (huyện Phú Ninh, Quảng Nam) sau khi "tố" chồng ngoại tình đã bị ông này đánh gây thương tích, phải nhập viện.

Vợ bí thư xã Tam Lộc (huyện Phú Ninh, Quảng Nam) sau khi "tố" chồng ngoại tình đã bị ông này đánh gây thương tích, phải nhập viện.

Chiều 12/12, Công an huyện Phú Ninh (Quảng Nam) cho biết, đã xử phạt hành chính ông Vương Đình Trung, Bí thư Đảng ủy xã Tam Lộc 3 triệu đồng về hành vi đánh vợ, hủy hoại tài sản người khác.

Vợ ông Trung nhập viện cấp cứu. Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, vào giữa tháng 11, cơ quan công an tiếp nhận đơn của vợ ông Trung tố cáo chồng ngoại tình với cấp dưới. Bà can ngăn thì ông Trung đập phá tài sản gia đình và hành hung khiến phải nhập viện cấp cứu.

Vào cuộc xác minh, cơ quan chức năng xác định việc ông Trung đánh vợ gây thương và làm hỏng 2 chiếc điện thoại là đúng. Về việc ông Trung bị "tố" ngoại tình, nhà chức trách cho rằng không có căn cứ kết luận ông Trung vi phạm chế độ một vợ một chồng.

Được biết, Huyện ủy Phú Ninh đã có thông báo tạm đình chỉ công tác các chức vụ Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch HĐND xã Tam Lộc đối với ông Vương Đình Trung để xử lý đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-3-trieu-dong-bi-thu-xa-bi-vo-to-ngoai-tinh-vu-phu-a212733.html