Phát hiện tế bào nam trong vùng kín của người mẫu ảnh nude tố bị hiếp dâm


Thứ 2, 21/05/2018 | 15:03


Theo kết quả giám định của Trung tâm Pháp y TP.HCM, phát hiện tế bào nam trong vùng kín của người mẫu ảnh nude. Đồng thời có 1 vết rách ở bên ngoài âm đạo.

Theo kết quả giám định của Trung tâm Pháp y TP.HCM, phát hiện tế bào nam trong vùng kín của người mẫu ảnh nude. Đồng thời có 1 vết rách ở bên ngoài âm đạo.

Hôm nay (21/5), Công an Quận 10 TP.HCM đã mời chị Nguyễn Thị Kim Phượng (SN 1994, quê Tiền Giang, ngụ tại Q.10, hành nghề người mẫu ảnh nude tự do) lên trụ sở làm việc để tiếp tục lấy lời khai.

Phát hiện có tế bào nam trong vùng kín của nữ người mẫu ảnh nude. Ảnh: Vietnamnet

Trong buổi làm việc, lực lượng chức năng đã thông báo cho chị Phượng biết kết quả giám định của Trung tâm Pháp y TP.HCM. Cụ thể, kết quả cho thấy, phát hiện tế bào nam trong vùng kín của chị và có vết rách ở bên ngoài âm đạo.

Tại đây, chị Kim Phượng đã viết đơn yêu cầu khởi tố vụ án, xử lý hình sự đối với ông L. về hành vi “hiếp dâm”. Phía Công an Q.10 đã tiếp nhận đơn của chị Phượng.

Trước đó, báo An ninh Thủ đô trích dẫn đơn tố cáo của chị Nguyễn Thị Kim Phượng cho biết, chiều 1/5 thông qua mạng xã hội, ông L. có trao đổi, mời chị tham gia hợp tác làm mẫu cho bộ ảnh bodypaint. Tối đó, ông L. cũng tiếp tục trao đổi, hẹn ngày hôm sau gặp nhau ở quán cà phê nhằm bàn công việc chi tiết hơn.

Chiều 2/5, chị Phượng đến quán cà phê ở quận 10 gặp ông L. Tại đây, ông L. cho biết, sẽ sắp xếp, chốt lịch rồi báo với chị Phượng trước vài ngày khi thực hiện. Ngoài ra, ông L. còn ngỏ ý, cần test trước các góc chụp, phác họa vài nét trên cơ thể chị Phượng nằm định vị hình vẽ, trang phục, đến lúc chụp thì tiện lợi hơn. Chị Phượng đồng ý.

Tối 2/5 ông L. nhắn tin hỏi chị Phượng có rảnh không, để đi test góc chụp. Chị Phượng cho biết, đang rảnh, thì ông L. nói đến nhà. Khi chị Phượng nói không tiếp ở nhà, gợi ý đến studio và cho địa chỉ nhà để ông L. đến đón.

Trên đường đi, ông L. chở chị Phượng thẳng vào khách sạn ở đường Trần Thiện Chánh, phường 10, quận 10. Do nghĩ là việc làm người mẫu ảnh khỏa thân thực hiện ở khách sạn cũng bình thường nên chị Phượng không suy nghĩ hay đề phòng gì.

Chị Phượng kể, vào khách sạn chị đã thực hiện các bước cởi bỏ trang phục, vốn là bình thường trong nghề mà chị đang làm. Sau đó ông L. có chụp vài góc ảnh về mặt, đường eo, dáng và có dùng mực, cọ vẽ người chị. Lúc này, chị Phượng hỏi xong việc chưa để mặc quần áo vào thì người này bảo chị nằm lên giường để tiếp tục vẽ. Bất ngờ, người đàn ông hôn vào vùng nhạy cảm của chị Phượng.

Lúc này, nữ người mẫu bật dậy thì nam họa sĩ dùng vũ lực khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm mặc cho cô gái cố gắng vùng vẫy, phản ứng quyết liệt.

Phiếu hẹn trả kết quả giám định pháp y - Ảnh: Sài Gòn giải phóng

Sau sự việc, nạn nhân bị tổn thương vùng kín, mất ngủ, trầm cảm nặng và phải nhờ đến chuyên gia tâm lý hỗ trợ. Nhiều người thân, bạn bè biết chuyện đã động viên cô gái đến Công an quận 10 trình báo.

Phản đối lại cáo buộc của chị Phượng, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, họa sĩ N.L. cho biết đã từng làm việc với người mẫu Kim Phượng, nhưng giữa ông và “mẫu sống” này không có sự việc như cô này đưa lên mạng xã hội và thông tin với báo chí.

“Tôi phủ nhận mọi cáo buộc. Tôi không hiểu vì sao ồn ào vào những ngày qua lại xảy đến với mình. Tôi chưa từng làm gì và không trả lời những vấn đề liên quan đến sự việc này. Ngoài ra, nếu những tố cáo của cô này là thật, tôi sẽ chờ kết quả điều tra của cơ quan chức năng”, họa sĩ N.L. khẳng định.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-te-bao-nam-trong-vung-kin-cua-nguoi-mau-anh-nude-to-bi-hiep-dam-a230310.html