Phát hiện thi thể cụ ông chết nhiều ngày trong căn nhà cấp 4 ở Đà Nẵng


Chủ nhật, 23/09/2018 | 13:34


Gọi nhiều lần nhưng chủ nhà không ra mở cửa, linh tính có chuyện chẳng lành, chị T. mở chốt cửa để vào thì tá hỏa phát hiện ông Túy đã chết trên nền nhà.

Gọi nhiều lần nhưng chủ nhà không ra mở cửa, linh tính có chuyện chẳng lành, chị T. mở chốt cửa để vào thì tá hỏa phát hiện ông Túy đã chết trên nền nhà trong tư thế nằm nghiêng, thi thể chuyển màu đen.

Theo tin tức ban đầu, khoảng 15h35 ngày 23/9, chị N.T.T (SN 1983, ngụ huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) đến ngôi nhà cấp 4 của ông Trần Tùy (SN 1941, quê quán tỉnh Thừa Thiên- Huế) đang thuê ở tại địa bàn tổ 3, thôn Quang Châu, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng để hỏi thăm.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Sau khi gọi điện thoại nhiều lần cho ông Túy để mở cửa công nhưng không được, nên chị T. liền vượt rào đi vào trong. Linh tính có chuyện chẳng lành, chị T. đã cố gắng mở chốt cửa nhà để vào trong thì tá hỏa phát hiện ông Túy đã chết trên nền nhà trong tư thế nằm nghiêng. Chị T. lúc này gần như không thể nhận dạng được ông T. do thi thể đã chuyển sang màu đen, tứ chi đã co lại.

Thời điểm phát hiện sự việc, tivi trong nhà vẫn đang bật và bóng đèn điện phía trước hiên nhà vẫn đang sáng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

Theo chị T. chị và ông Tùy có quen biết và thường qua lại với nhau rất thân từ 2 – 3 năm nay. Vào ngày chủ nhật vừa rồi (16/9), ông Tùy có mua bộ bàn ghế và chở về quê của chị T. để tặng. Đến chiều 23/9, chị T. đã đón xe buýt từ quê ra thăm hỏi ông T. thì phát hiện sự việc đau lòng trên.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-cu-ong-chet-nhieu-ngay-trong-can-nha-cap-4-o-da-nang-a245103.html