Phát hiện thi thể nam thanh niên đeo ba lô chứa 3 cục đá lớn trên hồ Suối Vàng Đà Lạt


Chủ nhật, 08/04/2018 | 11:02


Nhiều du khách khi tham quan hồ Suối Vàng Đà Lạt đã phát hiện thi thể một nam thanh niên nổi trên mặt hồ.

Nhiều du khách khi tham quan hồ Suối Vàng Đà Lạt đã phát hiện thi thể một nam thanh niên nổi trên mặt hồ. Thời điểm phát hiện trên thi thể nạn nhân còn đeo một chiếc ba lô trong có 3 cục đá lớn.

Theo tin tức ban đầu, tối ngày 7/4, một nhóm du khách phát hiện một thi thể nổi trên mặt hồ Suối Vàng, cạnh “cây thông cô đơn” thuộc huyện Lạc Dương (Lâm Đồng).

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Trí

Danh tính nạn nhân được xác định là Võ Nguyễn Quốc H. (23 tuổi, quê Tây Ninh). Thời điểm phát hiện trên thi thể nạn nhân còn đeo một chiếc ba lô trong có 3 cục đá lớn.

Đặc biệt, nạn nhân đã để lại đôi dép và bức thư tuyệt mệnh ở trên bờ. Theo nội dung bức thư, vì lý do mình bị bệnh ung thư nhưng không muốn làm phiền gia đình khi mẹ già nghèo khổ không có tiền chữa trị.

Chiều 8/4, sau khi khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người thân đưa về tỉnh Tây Ninh lo hậu sự.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nam-thanh-nien-deo-ba-lo-chua-3-cuc-da-lon-tren-ho-suoi-vang-da-lat-a225230.html