Phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy trên sông


Thứ 4, 18/04/2018 | 02:17


Cùng sự kiện

Người dân đang chèo thuyền trên sông Bé, đoạn qua xã Tam Lập, huyện Phú Giáo (Bình Dương) thì phát hiện thi thể nữ giới đang trong quá trình phân huỷ.

Người dân đang chèo thuyền trên sông Bé, đoạn qua xã Tam Lập, huyện Phú Giáo (Bình Dương) thì phát hiện thi thể nữ giới đang trong quá trình phân huỷ.

Chiều 17/4, cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong và xác minh danh tính của một xác chết nữ vừa được phát hiện tại khu vực sông Bé.

Theo đó, sự việc được phát hiện vào khoảng 13h30 ngày 17/4, trên sông Bé, đoạn qua xã Tam Lập, huyện Phú Giáo (Bình Dương).

Công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Người Đưa Tin

Theo các nhân chứng, vào thời gian trên, nhiều người đang trên ghe chở cát thấy một thi thể người phụ nữ đang trong giai đoạn phân hủy. Quá hoảng sợ, mọi người liền chạy lên bờ và hô hoán cho những người dân sống quanh bờ sông đồng thời thông báo cho công an địa phương.

Nhận được tin báo, Công an huyện Phú Giáo cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, thi thể trên là nữ giới (khoảng 35 tuổi) trên người mặc quần dài, áo sơ mi và không có bất kỳ giấy tờ tùy thân.

Chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa lên bờ và chuyển vào nhà xác để tiếp tục phục vụ công tác điều tra, xác minh danh tính.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-dang-phan-huy-tren-song-a226662.html