Phát hiện thi thể thanh niên 22 tuổi dưới kênh sau cãi cự với người yêu


Thứ 4, 24/10/2018 | 00:51


Cùng sự kiện

Trước đó, giữa hai người đã xảy ra to tiếng do nam thanh niên 22 tuổi không đồng ý cho bạn gái nhậu cùng.

Trước đó, giữa hai người đã xảy ra to tiếng do nam thanh niên 22 tuổi không đồng ý cho bạn gái nhậu cùng.

Chiều 23/10, thông tin từ lưc lượng cứu hộ Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, đơn vị đã tìm thấy thi thể anh T. M. T. (22 tuổi, ngụ phường 5, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) sau nhiều giờ tung lực lượng.

Lực lượng cứu hộ tích cực tìm kiếm thi thể nạn nhân - Ảnh: Tri thức trẻ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 22/10, anh T. nhậu cùng một nhóm bạn đến chợ phường 2 TP Bạc Liêu để nhậu. Một lúc sau, bạn gái anh T. tìm đến và nhậu cùng. Tuy nhiên, anh T. không đồng ý để bạn gái nhậu nên cả hai xảy ra cự cãi.

Đến gần 22h, anh T. đến bờ sông 30/4 để vệ sinh. Lúc này, mọi người nghe tiếng động lạ, nghi chuyện chẳng lành nên chia nhau đi tìm kiếm anh T. nhưng không thấy. Sự việc được trình báo công an địa phương.

Sau khi nhận được thông tin, Đội cứu hộ cứu nạn đã huy động nhiều lực lượng, phương tiện tìm kiếm nạn nhân. Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng đã phát hiện và vớt được thi thể anh T. nổi gần hiện trường chỉ hơn 20m.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, các cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân lo hậu sự.
Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-thanh-nien-22-tuoi-duoi-kenh-sau-cai-cu-voi-nguoi-yeu-a248707.html