Phát hiện vật thể bay không xác định trên bầu trời Kazakhstan


Thứ 3, 07/04/2015 | 04:15


(ĐSPL) - Một vòng tròn màu đen được cho là vật thể bay không xác định với đường kính khoảng 100 m bay lơ lửng trên bầu trời Kazakhstan.

(ĐSPL) - Một vòng tròn màu đen được cho là vật thể bay không xác định với đường kính khoảng 100 mét bay lơ lửng trên bầu trời Kazakhstan.

Vòng tròn đen xuất hiện trên bầu trời Kazakhstan

Người dânKazakhstan đã ghi lại được hình ảnh kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời được cho UFO (vật thể bay không xác định). Một hình tròn màu đen như khói, rộng khoảng 100 mét bay lơ lửng trên bầu trời.
Đoạn video được quay vào ngày thứ bảy tại làng Shortandy, cách 40 dặm (khoảng 64 km) về phía bắc của thủ đô Astana. Video ghi lại hình thù đám mây lơ lửng trên bầu trời với những hình thù biến hóa trong khoảng 15 phút trước khi tan ra và biến mất không để lại dấu vết.

Hình ảnh vòng tròn đen được cho là vật thể bay không xác định

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải lên Youtube đã có hơn 50.000 lượt xem, nhiều người tin chắc rằng hiện tượng kỳ lạ này chính là vật thể bay không xác định, cũng chính là bằng chứng về sự sống ngoài Trái đất.
Tuy nhiên, một số người lại hoài nghi về hiện tượng này. Họ cho rằng hình ảnh đó là do những đám khói gây nên.
Một số người xem cho rằng: “Hình vòng tròn này xuất hiện trong khí quyển là do sự chênh lệch nhiệt độ của không khí”. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-vat-the-bay-khong-xac-dinh-tren-bau-troi-kazakhstan-a90030.html