Phát hoảng với cách trang điểm mắt khói giúp Lê Âu Ngân Anh cán đích Á hậu 4 trên đấu trường quốc tế


Chủ nhật, 27/01/2019 | 14:16


Lê Âu Ngân Anh đã trải qua hành trình đoạt giải Á hậu 4 tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 một cách đầy tranh cãi.

Lê Âu Ngân Anh đã trải qua hành trình đoạt giải Á hậu 4 tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 một cách đầy tranh cãi.

Ngân Anh không phải thí sinh được đánh giá cao ở cuộc thi. Nhưng với chiến thắng bình chọn khán giả, cô giành một suất vào top 6 rồi đoạt á hậu 4 chung cuộc, với nhiều tranh cãi.

Những ngày đầu tranh tài cùng hơn 80 thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018, Ngân Anh không được đánh giá cao bởi catwalk yếu và có những biểu cảm điệu đà quá mức, thậm chí có phần kỳ lạ. Hình ảnh cho bản thân cô tự chụp so với hình ảnh cho báo chí quốc tế ghi nhận có sự khác biệt lớn. Trong phần trình diễn trang phục dạ hội, người đẹp gặp sự cố lộ miếng dán ngực. Dù đã lên tiếng giải thích đó là miếng lót của váy, Ngân Anh vẫn mất điểm trong mắt khán giả.

Tại phần thi trạng phục dân tộc, bộ quốc phục lấy ý tưởng từ mẹ Âu Cơ của cô cũng bị cho là phản cảm, hở hang quá mức. Cô trắng tay ở phần thi phụ nhưng phút cuối trước thềm chung kết lại có cơ hội bước thẳng vào top 6 nhờ có số lượt bình chọn cao nhất, thắng giải People's Choice. Trước đó, nhiều chuyên trang sắc đẹp uy tín không hề đánh giá cao nhan sắc của cô.

Trong đêm chung kết, Ngân Anh diện trang phục dạ hội màu đỏ với những đường cắt xẻ táo bạo. Fan sắc đẹp quốc tế nhanh chóng phát hiện ra trang phục của cô có nhiều điểm tương đồng với trang phục dạ hội của Miss Universe 2018 Catriona Gray. Điều này khiến người đẹp nhận chỉ trích vì bắt chước Hoa hậu Hoàn vũ.

Bộ trang phục dạ hội của Ngân Anh bị tố đạo nhái

Ở phần ứng xử, Ngân Anh nhận được câu hỏi "Bạn định nghĩa thành công là như thế nào?". Cô cho biết mình từng là nạn nhân bị bắt nạt trên mạng xã hội và khẳng định bản thân thành công khi luôn chiến đấu vì giấc mơ của mình. Câu trả lời của cô được báo chí quốc tế khen ngợi. Ngay lập tức, trên trang cá nhân, ông bầu hoa hậu người Philippines Anjo Santos - người từng huấn luyện Ngân Anh - tố cô chi tiền để có được câu hỏi và luyện tập từ trước. Tuy nhiên sau đó ông đã xóa dòng trạng thái này bằng một bài viết mới.

Ông Anjo Santos viết: "Tôi đang khóc vì tôi cảm thấy không có sự công bằng. Tôi không chút nào tự hào khi là huấn luyện viên của cô ấy. Tôi muốn một cuộc chơi công bằng đối với tất cả mọi người".

Ngoài việc bị tố đạo nhái trang phục, mua giải, ăn mặc hở hang… Lê Âu Ngân Anh còn gây tranh cãi bởi cách trang điểm khiến đôi mắt cô nhìn như “hố đen vũ trụ”. Dù chụp ở góc độ nào, đôi mắt ấy cũng trông đen xì và sâu thẳm đến đáng sợ.

Dẫu vậy, Ngân Anh vẫn là Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018. Kết quả này ngoài dự đoán của nhiều khán giả Việt. Cô trở thành người Việt Nam đạt kết quả cao nhất từ trước đến nay tại đấu trường nhan sắc này.

Cách trang điểm để lộ khuyết điểm đôi mắt của Lê Âu Ngân Anh

Cách trang điểm khiến đôi mắt trở nên đen xì, không nhìn thấy lòng trắng đâu. 

Dù nhìn ở góc độ nào thì đôi mắt của Ngân Anh cũng khó gây được thiện cảm

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hoang-voi-cach-trang-diem-mat-khoi-giup-le-au-ngan-anh-can-dich-a-hau-4-tren-dau-truong-quoc-te-a261193.html