Phi Nhung lần đầu lên tiếng về tin đồn Mạnh Quỳnh là cha đẻ của con gái


Thứ 4, 22/11/2017 | 08:40


Đây cũng là lần đầu tiên Phi Nhung chính thức nhắc tới cha đẻ của con gái Wendy trước công chúng.

Đây cũng là lần đầu tiên Phi Nhung chính thức nhắc tới cha đẻ của con gái Wendy trước công chúng.

Sau nhiều năm giấu kín, hồi tháng 4 vừa qua nữ ca sĩ Phi Nhung đã công khai con gái ruột khiến nhiều người bất ngờ.

Sở dĩ có chuyện này là vì Phi Nhung muốn giữ được lời hứa với con gái mình. Wendy muốn có một cuộc sống bình yên, là một người bình thường chứ không phải luôn sống dưới cái tên của mẹ nên chị đã tôn trọng quyết định của con.

Tuy vậy, đến ngày Wendy chính thức nhận bằng tốt nghiệp Phi Nhung đã muốn khoe về cô con gái giỏi giang, chăm chỉ, tự lập của mình.

Tin tức - Phi Nhung lần đầu lên tiếng về tin đồn Mạnh Quỳnh là cha đẻ của con gái

Phi Nhung và con gái Wendy.

Mới đây, trong một buổi livestream giao lưu với người hâm mộ, Phi Nhung đã chia sẻ rất thẳng thắn về người cha của con gái mình. Cô khẳng định rằng cha của Wendy không phải Mạnh Quỳnh như nhiều sự đồn đoán trước đó mà mọi người đặt ra.

"Nếu Wendy mà là con của Mạnh Quỳnh thì cô bé sẽ sở hữu gương mặt xinh hơn bây giờ nhiều" - nữ ca sĩ nói đùa. Theo Phi Nhung, cha ruột của Wendy là một người đàn ông tốt bụng, hiền lành.

Cô nói: "Cha của Wendy rất hiền, rất giỏi và rất tốt. Chỉ có điều, chúng tôi không có duyên nên không thể ở cùng nhau".

Sau khi chia tay Phi Nhung, người đàn ông này kết hôn với một người phụ nữ khác và phải chăm lo cho gia đình mới. Vì thế, nữ ca sĩ rất thương con vì con không có được sự quan tâm đầy đủ của cha.

Vào thời điểm mang thai Wendy, Phi Nhung mới 20 tuổi và đang làm nghề may để kiếm sống. Cuộc sống khó khăn vất vả khiến Phi Nhung không thể chăm sóc chu đáo cho Wendy.

Phi Nhung tâm sự đến tận giờ phút này, cô cũng không dám nghĩ tới hạnh phúc của bản thân, cô muốn dành tất cả sức lực của mình để kiếm tiền và bù đắp thiếu thốn về mặt tinh thần cho con gái của mình.

Theo lời kể của Phi Nhung, Wendy không chỉ chịu hy sinh, sống xa mẹ từ nhỏ, mà còn rất nhân hậu và cảm thông, có thể chia sẻ mẹ với những người em nuôi khác, và coi các em như em ruột của mình.

"Wendy, suốt đời này mẹ mang ơn con đã âm thầm đứng phía sau ủng hộ mẹ, để mẹ có được cái tên Phi Nhung ngày hôm nay" - Phi Nhung giãi bày khi công khai con gái hồi tháng 4.

Con gái Phi Nhung trong ngày tốt nghiệp.

Wendy không chỉ tốt nghiệp Thủ khoa ngành Y tá, mà còn học lên Thạc sĩ trong nay mai, trở thành niềm tự hào to lớn của Phi Nhung, đền đáp sự cố gắng của chị trong nhiều năm qua.

Kèm lời chia sẻ công khai về con gái, Phi Nhung còn chia sẻ nhiều hình ảnh của cô bé trong lễ tốt nghiệp và tiết lộ cô bé đóng vai chính trong MV Chiếc áo xanh chính là con gái ruột của mình, Wendy Phạm. Hiện Wendy Phạm đang sống tại Mỹ.

Wendy sinh năm 1992 tại Mỹ. Đến cuối năm 1993, Phi Nhung bắt đầu chuyển tới sống ở quận Cam, bang California.

Sau khi mẹ ruột công khai mối quan hệ, Wendy đã lên tiếng, cô chia sẻ rằng mình rất hạnh phúc khi mẹ chọn thời điểm này để nói về cô.

"Việc mẹ không công khai rằng bà có 1 đứa con gái, nguyên nhân là để giữ an toàn cho tôi và cũng là để tôi có 1 cuộc sống "bình thường", không có những sự chú ý không cần thiết.

Tới khi tôi tốt nghiệp, mẹ nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp để chia sẻ với mọi người về việc bà đã giữ bí mật về tôi.

Việc mẹ công khai mối quan hệ giữa chúng tôi không chỉ khiến trái tim tôi rung động mà còn khiến chúng tôi mạnh mẽ và gần gũi với nhau hơn" - Wendy chia sẻ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-nhung-lan-dau-len-tieng-ve-tin-don-manh-quynh-la-cha-de-cua-con-gai-a210338.html