Phiên bản màu đỏ của iPhone XS và XS Max ra mắt cuối tháng 2


Chủ nhật, 17/02/2019 | 01:00


Cùng sự kiện

Phiên bản màu đỏ của iPhone XS và XS Max sẽ không nằm dưới thương hiệu PRODUCT (RED) giống như iPhone 7 hay iPhone 8 tại thị trường quốc tế.

Phiên bản màu đỏ của iPhone XS và XS Max sẽ không nằm dưới thương hiệu PRODUCT (RED) giống như iPhone 7 hay iPhone 8 tại thị trường quốc tế.

Ngày 15/2, một bài viết trên trang iGeneration về việc Apple sẽ ra mắt iPhone XS phiên bản màu đỏ đã được lan truyền khắp mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Theo đó, phiên bản màu sắc mới này sẽ xuất hiện vào cuối tháng 2.

Thông tin này được cho đã bị tiết lộ bởi công nhân từ nhà máy sản xuất iPhone vào ngày 14/2 nên mức độ xác thực của nó không được cao cho lắm.

Xuất hiện thông tin về việc iPhone XS và XS Max ra mắt màu đỏ tại Trung Quốc vào cuối tháng 2/2019. 

Trong 3 mẫu iPhone ra mắt năm ngoái, chỉ có iPhone XR có tới 6 màu bao gồm màu đỏ. Trong khi đó, XS và XS Max có 3 màu là bạc, vàng và xám.

Theo Gsmarena, đây là động thái nhằm tăng doanh số tại thị trường đông dân nhất thế giới. Đồng thời, phiên bản màu đỏ của hai model XS sẽ không nằm dưới thương hiệu PRODUCT (RED) giống như iPhone 7 hay iPhone 8 tại thị trường quốc tế.

Tên chính thức màu sắc mới của máy chỉ là China Red, dành riêng cho thị trường Trung Quốc và giá tương đương với các màu xám đen, bạc và vàng.

Tại Trung Quốc, Apple chưa bao giờ bán các sản phẩm mang thương hiệu PRODUCT (RED), vốn sinh ra để quyên tiền cho tổ chức chống lại bệnh HIV/AIDS. Việc được đặt tên là "China Red" cũng gợi ý rằng iPhone XS và XS Max màu đỏ sắp ra mắt sẽ chỉ được bán tại Trung Quốc.

Theo số liệu mà Apple cung cấp, tính đến quý I/2019, mức tăng trưởng của công ty tại thị trường Trung Quốc ở mức -26,7% so với năm 2018.

Chưa có thông tin về thời điểm ra mắt màu đỏ của iPhone XS và XS Max cho các thị trường khác trên thế giới.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phien-ban-mau-do-cua-iphone-xs-va-xs-max-ra-mat-cuoi-thang-2-a263158.html