Phim chiếu rạp tuần này: "Nín thở" với siêu phẩm kinh dị mới của Hollywood


Thứ 6, 20/04/2018 | 09:22


Cùng sự kiện

Trước khi "Avengers: Infinity War" ra mắt vào tuần tới, khán giả yêu phim vẫn có thể hài lòng với những lựa chọn hấp dẫn dưới đây!

Trước khi "Avengers: Infinity War" ra mắt vào tuần tới, khán giả yêu phim vẫn có thể hài lòng với những lựa chọn hấp dẫn dưới đây!

A Quite Place (Tựa Việt: Vùng đất câm lặng)

Khởi chiếu: 20/4

"Vùng đất câm lặng" kể câu chuyện gia đình 4 người gồm vợ chồng và 2 đứa con sống tại một khu vực hoàn toàn biệt lập trong rừng. Tính mạng của họ bị đe dọa bởi những thế lực siêu nhiên cực kỳ nhạy cảm với âm thanh, vì thế để có thể sống yên ổn, họ đã đặt ra những nguyên tắc sống còn mà không một thành viên nào được phép vi phạm như chỉ đi vào những điểm được đánh dấu, trao đổi bằng ngôn ngữ ký hiệu, cười không thành tiếng...

Thế nhưng trong một lần đùa nghịch, cậu con trai duy nhất của gia đình vô tình đã làm vỡ chiếc đèn dầu và gây ra tiếng động mạnh. Kể từ đó cả gia đình bị truy lùng bởi những thế lực nguy hiểm mà không ai cũng không thể hình dung nổi.

Phim do nam tài tử John Krasinki viết kịch bản, làm đạo diễn, và bản thân anh đảm nhiệm luôn vai trò nam chính cùng người vợ xinh đẹp Emily Blunt. Bộ phim đang nhận được vô số lời khen từ giới phê bình và khán giả thế giới, hứa hẹn sẽ là một tác phẩm kinh dị xuất sắc nữa sau "Get Out" vào năm ngoái.

Lật Mặt 3: Ba chàng khuyết

Khởi chiếu: 20/4

Bộ phim xoay quanh ba chàng trai Lộc, Đức và Tâm (do Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh và Song Luân thủ vai), thân thiết với nhau như anh em từ khi còn sống chung dưới mái nhà trại mồ côi của má Tư. Tuy không hoàn hảo về thân thể như bao người khác- Lộc bị khuyết tật chân, Đức mù còn Tâm thì câm điếc, nhưng ba chàng trai luôn ở bên giúp đỡ nhau vượt qua hoàn cảnh khó khăn.

Đức, Lộc và Tâm cùng chung nhau mở cửa hàng bán bánh chuối nướng và có được cuộc sống tạm đủ đầy về vật chất. Nhưng Đức và Tâm vẫn khao khát có ngày tìm được cha mẹ ruột còn Lộc nuôi một mối hận khó phai với đấng sinh thành đã bỏ rơi mình.

Một ngày, có người nhận là mẹ của Tâm và ba chàng khuyết lập tức lên đường tìm gia đình ruột thịt. Đồng hành cùng họ là cô thực tập sinh xinh đẹp của đài truyền hình (hot girl Nene thủ vai). Cuộc hành trình tim về với người thân của họ không được suôn sẻ như dự định. Nhiều tình huống hài hước pha lẫn nguy hiểm và những bất ngờ khó đoán đang chờ đợi bộ tứ ở phía trước…

Phim do Lý Hải làm đạo diễn có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn và Song Luân, Lật Mặt: Ba chàng khuyết có sự góp mặt của người đẹp Thái Lan đa tài Nene, cùng dàn diễn viên Việt sáng giá như như Mạnh Hùng, Võ Đình Hiếu, Tú Trinh, Tiết Cương, Phương Bình, Diệu Đức, Hoàng Mèo, Thanh Tân, Lương Mỹ, Phi Điểu, Quang Hòa, Lê Bình, Đinh Y Nhung, Mỹ Uyên...

Đặc vụ bất chấp

Khởi chiếu: 20/4

Chủ đích giễu nhại hình ảnh điệp viên 007, danh hài Huỳnh Tử Hoa vào vai siêu mật vụ Chan trong tác phẩm hài hước Agent Mr. Chan. Một nhiệm vụ khiến anh buộc phải đẩy nữ cảnh sát dữ dằn Heung (Xa Thi Mạn) vào một mối quan hệ và đám cưới giả.

20 năm sau, Heung nay đã trở thành cảnh sát trưởng, và có đầy đủ quyền lực để khiến Chan rơi vào cảnh “lên bờ xuống ruộng”. Nhưng việc hàng loạt ngôi sao Hoa ngữ bỗng dưng như hóa điên khiến Chan và Heung thêm một lần nữa phải hợp tác với nhau.

Hoàng tử hào hoa

Khởi chiếu: 20/4

"Hoàng tử hào hoa" là bộ phim hoạt hình duy nhất khai thác về nhân vật hoàng tử cùng với cốt truyện lôi cuốn và tình tiết hấp dẫn, mang lại sự hài hước và không kém phần kịch tính khi có sự xuất hiện của bộ 3 công chúa: Bạch Tuyết, Lọ Lem và Công Chúa Ngủ Trong Rừng.

Chàng hoàng tử vừa sinh ra đã mắc phải một lời nguyền: Bất cứ ai nhìn vào mắt chàng cũng sẽ say đắm chàng. Rất nhiều tình huống éo le xảy ra chỉ vì toàn bộ phụ nữ trong vương quốc đều phải lòng chàng ta. Tuy nhiên, đến thời khắc quyết định, nếu chàng không tìm được người mình thật lòng yêu, tất cả những người yêu chàng đều phải chết. Và cuộc hành trình phá giải lời nguyền bắt đầu.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-chieu-rap-tuan-nay-nin-tho-voi-sieu-pham-kinh-di-moi-cua-hollywood-a227068.html