Phó trưởng công an xã bị kiểm điểm vì "quên" báo cáo vụ án giao cấu với trẻ em


Thứ 3, 17/07/2018 | 07:35


Cùng sự kiện

Thượng úy Quách Trung Kiên, Phó trưởng công an xã Đất Mũi (huyện Ngọc Hiển, Cà Mau) bị kiểm điểm vì không báo cáo xã vụ giao cấu với trẻ em.

Thượng úy Quách Trung Kiên, Phó trưởng công an xã Đất Mũi (huyện Ngọc Hiển, Cà Mau) bị kiểm điểm vì không báo cáo xã về vụ việc giao cấu với trẻ em.

Ngày 17/7, báo Sài Gòn giải phóng dẫn nguồn thông tin từ UBND xã Đất Mũi (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) cho biết vừa họp kiểm điểm thượng úy Quách Trung Kiên, Phó trưởng Công an xã Đất Mũi.

Theo đó, thượng úy Quách Trung Kiên bị kiểm điểm vì trong quá trình tiếp nhận tin báo có vụ giao cấu với trẻ em trên địa bàn nhưng chỉ báo cáo vụ việc về chỉ huy công an huyện mà “quên” báo cho UBND xã Đất Mũi nắm để báo cáo lên trên.

Hình minh họa

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã đưa tin, chị Hòa* (33 tuổi, ngụ ấp Rạch Tàu, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển) đến cơ quan công an trình báo việc con mình là cháu Yến* (8 tuổi) bị 2 thiếu niên trong xóm xâm hại.

Theo trình bày của cháu Yến với cơ quan công an, năm 2017 (không nhớ ngày tháng), giữa cháu Yến và N.C.N. (15 tuổi, ngụ cùng địa phương) có quan hệ tình dục với nhau 2 lần.

Sau đó, N.C.N. nhiều lần rủ cháu Yến quan hệ nhưng bị cháu từ chối. Cháu Yến sau đó đã kể toàn bộ sự việc cho mẹ nghe nên chị Hòa đã đến công an trình báo sự việc.

Tại cơ quan công an, nghi phạm N. còn khai nhận thêm có N.V.T. (13 tuổi, ngụ cùng địa phương) tham gia quan hệ tình dục với cháu Yến.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

*Tên nhân vật đã được thay đổi

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-truong-cong-an-xa-bi-kiem-diem-vi-quen-bao-cao-vu-an-giao-cau-voi-tre-em-a236706.html