Phóng viên Malaysia và Việt Nam gây gổ trong buổi họp báo trước trận chung kết AFF cup


Thứ 2, 10/12/2018 | 12:59


Tại buổi họp báo trước trận chung kết sáng 10/12, một phóng viên ảnh Malaysia định "nói chuyện ra nhẽ" cùng phóng viên Việt Nam vì cho rằng mình bị che mất góc máy.

Tại buổi họp báo chính thức trước trận chung kết sáng 10/12, một phóng viên ảnh Malaysia đứng cuối phòng chạy thẳng lên phía trên với ý định "nói chuyện ra nhẽ" cùng phóng viên Việt Nam vì cho rằng mình bị che mất góc máy khiến người của ban tổ chức phải đứng ra can thiệp.

Phóng viên áo đen người Malaysia định "ăn thua đủ" với phóng viên Việt Nam - Ảnh: Dân Việt

Sáng 10/12, buổi họp báo chính thức trước trận chung kết với sự tham gia của HLV trưởng hai đội tuyển Park Hang-seo (Việt Nam) và Tan Cheng Hoe (Malaysia) đã diễn ra tại phòng họp báo của sân vận động Bukit Jalil.

Ước tính có trên 20 phóng viên Việt Nam và một số tương đương phóng viên Malaysia tham gia sự kiện.

Căng thẳng bắt đầu khi các phóng viên ảnh Việt Nam cố nhoài người lên cao để chụp hình trong phần trao đổi của HLV Park Hang-seo và tiền vệ Trọng Hoàng.

Việc đó vô tình làm ảnh hưởng tới góc máy của các phóng viên Malaysia ở phía sau. Ngay lập tức, một số phóng viên Malaysia to tiếng với phóng viên Việt Nam, yêu cầu họ cúi đầu xuống.

Mọi thứ trở nên tệ hơn khi một số phóng viên Việt Nam có lời nói phản ứng lại thái độ của người Malaysia. Một phóng viên ảnh Malaysia đứng cuối phòng chạy thẳng lên phía trên với ý định "nói chuyện ra nhẽ" cùng phóng viên Việt Nam đã che mất góc máy.

Người của ban tổ chức phải đứng ra can thiệp, ngăn phóng viên Malaysia tiến vào gặp phóng viên Việt Nam.

Sự việc chưa dừng lại ở đó, phần cuối buổi họp các phóng viên còn chen lấn để chụp hình HLV Park Hang-seo và Tan Cheng Hoe bắt tay nhau do vướng chiếc cúp vô địch để ở giữa bàn nên làm nhiều phóng viên khuất tầm nhìn. Một lần nữa, thành viên ban tổ chức phải can thiệp.

Khi buổi họp báo kết thúc, phóng viên ảnh Malaysia tiến lên xin lỗi phóng viên ảnh Việt Nam.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào ngày 11/12, còn trận lượt về diễn ra sau đó 4 ngày.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-vien-malaysia-va-viet-nam-gay-go-trong-buoi-hop-bao-truoc-tran-chung-ket-aff-cup-a254529.html