“Phù Dao hoàng hậu” và bản lĩnh đứng dậy sau scandal của Dương Mịch


Thứ 6, 29/06/2018 | 07:14


Cùng sự kiện

Mặc dù vướng phải scandal vào gần thời điểm lên sóng nhưng không thể phủ nhận tạo hình và diễn xuất của Dương Mịch trong “Phù Dao hoàng hậu” được khen ngợi hết lời.

Mặc dù vướng phải scandal vào gần thời điểm lên sóng nhưng không thể phủ nhận tạo hình và diễn xuất của Dương Mịch trong “Phù Dao hoàng hậu” được khen ngợi hết lời.

Chỉ sau một thời gian ngắn lên sóng, “Phù Dao” của Dương Mịch và Nguyễn Kính Thiên đã nhanh chóng chiếm ngôi vương, trở thành phim truyền hình hot nhất mùa hè năm nay tính tới thời điểm hiện tại. Không chỉ nhờ kịch bản, cảnh quay đẹp, để nhận được sự ủng hộ lớn như hiện nay, “Phù Dao” còn dựa vào diễn xuất tốt của dàn diễn viên cả chính lẫn phụ.

"Phù Dao hoàng hậu" có nội dung cực kỳ hấp dẫn.

"Phù Dao hoàng hậu" được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Thiên Hạ Quy Nguyên, với độ dài 60 tập và được đạo diễn bởi Dương Văn Quân. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên chính: Dương Mịch, Nguyễn Kinh Thiên, Cao Vỹ Quang, Lưu Dịch Quân, Trương Nhã Khâm, Tăng Nhất Huyên.

Nội dung của phim xoay quanh câu chuyện dài kỳ về nữ đệ tử của Huyền Nguyên kiếm phái - Mạnh Phù Dao. Cô gái Phù Dao vốn là một đệ tử có tư chất kém nhất của môn phái. Cho đến năm 16 tuổi, võ công của cô mới bắt đầu tiến bộ và được chưởng môn giao trọng trách thu thập mật lệnh Ngũ Châu để giải trừ thứ gọi là phong ấn thượng cổ.

Kể từ giây phút đó, thiếu nữ Mạnh Phù Dao bắt đầu dấn thân vào cuộc hành trình đầy rẫy những nguy hiểm. Cô gặp gỡ, quen biết một cách tình cờ với thái tử Trưởng Tôn Vô Cực dẫn đến một tình yêu thuần khiết, đồng thời cũng là cái kết cho thân phận Tuyền Cơ vương nữ - người kế thừa Phá Cửu Tiêu của cô.

Mọi tạo hình của Dương Mịch trong "Phù Dao hoàng hậu" đều rất xinh đẹp.

Đây là dự án cổ trang mới nhất của Dương Mịch kể từ “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa”. Tương đồng với Bạch Thiển, tạo hình mới của Dương Mịch có cá tính mạnh mẽ, dám yêu dám hận, phù hợp với khí chất vốn có của cô. Do đó, màn hóa thân lần này của Dương Mịch nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Chưa hết, nữ diễn viên còn được đông đảo người hâm mộ biết đến với danh hiệu “Nữ hoàng rating”. Vì vậy, sự góp mặt của Dương Mịch ít nhiều sẽ đem về thành công cho Phù Dao Hoàng hậu.

Và đúng như vậy, không làm khán giả thất vọng diễn xuất lần này của Dương Mịch nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ. Theo đó, biểu cảm của người đẹp sinh năm 1986 được đánh giá là linh hoạt và đa dạng. Cô đã khắc họa thành công nhân vật Phù Dao với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: từ yếu đuối, đau khổ, cho đến mạnh mẽ, quật cường và cũng có lúc lạnh lùng, tàn nhẫn.

Không chỉ được khen ngợi về diễn xuất, tạo hình lần này của Dương Mịch cũng khiến khán giả vô cùng háo hức. Khi xem những tập đầu tiên của Phù Dao Hoàng Hậu, nhiều người đã vô cùng bất ngờ với tạo hình xinh đẹp hoàn hảo của nàng tiểu Hoa đán. Không tóc bổ luống, không trán sân bay, không tóc lưa thưa, Dương Mịch cực kỳ xinh đẹp trong tạo hình Phù Dao. Không những vậy, từ trang phục, cách chọn màu son cho đến phụ kiện đều giúp Dương Mịch nâng tầm nhan sắc.

Nhan sắc xinh đẹp bất chấp hoàn cảnh của Dương Mịch.

Trước đó vào tháng 3, Dương Mịch dính phải bê bối “quỵt tiền từ thiện” lớn nhất trong sự nghiệp. Được biết, năm 2015, khi tham gia quay “Tôi là nhân chứng”, Dương Mịch đã công khai ủng hộ 50 máy đánh chữ và 100 gậy cho người mù nhưng sau 3 năm vẫn chưa thực hiện. Ban đầu, phía Dương Mịch cố gắng liên lạc với Lý Manh – người đại diện cho phía trường khiếm thị để trao đổi lại, đồng thời nhanh chóng bù đắp số tiền từ thiện.

Nhưng mọi việc không chỉ dừng lại ở đó, studio của người đẹp họ Dương đưa ra bằng chứng chứng minh trong sạch, tố phía Lý Manh lừa đảo. Phía Lý Manh cũng chẳng vừa khi ra mặt nói Dương Mịch photoshop loạt ảnh bằng chứng. Hai bên đối đầu gay gắt, đều hứa hẹn sẽ nhờ pháp luật can thiệp. Scandal này ảnh hưởng lớn đến Dương Mịch. Nhiều nhãn hàng do cô đại diện đã xoá bỏ tên của nữ diễn viên, thậm chí các trang báo lớn của Trung Quốc như “Nhật Bảo Nhân Dân”, báo thanh niên Trung Quốc và đài truyền hình quốc gia đều đăng tải thông tin về scandal này.

Tuy nhiên, ngay khi phía đại diện của Dương Mịch vừa đưa ra được bằng chứng về tin nhắn giữa họ và Lý Manh (người trung gian nhận tiền từ thiện bị ê-kíp của Dương Mịch tố là biển thủ), chứng minh được sự trong sạch của cô và rằng Lý Manh đã nuốt trọn số tiền mà Dương Mịch dùng để quyên góp cho quỹ từ thiện. Cộng thêm việc Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang đều lên tiếng ủng hộ Dương Mịch, khiến danh tiếng của cô được trả lại sự trong sạch. Nữ diễn viên cũng đang cố gắng để lấy lại sự ủng hộ của khán giả với “Phù Dao”.

Dương Mịch từng nói: "Dựa vào năng lực của bản thân mà đứng lên, dựa vào hai bàn tay của mình mà kiếm cơm, dựa vào đôi mắt của mình mà nhìn thế giới. Cho dù đến lúc không thể chịu đựng được nữa, cũng không được để bất cứ ai lấy đi cuộc sống của mình...Chỉ khi bạn thành công, người khác mới nhận ra giá trị của bạn". Chính bởi vậy, cô nàng kiên cường với đam mê, nghiêm cẩn với công việc mình lựa chọn, và sẵn sàng đối mặt với những sóng gió mà không hề dễ dàng gục ngã.

Dương Mịch có rất nhiều scandal, đúng là như vậy. Nhưng những scandal ấy cũng không thể ngăn Dương Mịch ngày càng nổi tiếng và thành công.

Thu Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-dao-hoang-hau-va-ban-linh-dung-day-sau-scandal-cua-duong-mich-a234710.html