Phụ nữ chọn kỹ 3 điều này để hạnh phúc dài lâu


Thứ 4, 14/03/2018 | 06:42


Theo Huỳnh Khải Vệ, phụ nữ, có ba thứ trong đời phải chọn cho kĩ. Đó là mỹ phẩm, lời nói và đàn ông.

Theo Huỳnh Khải Vệ, phụ nữ, có ba thứ trong đời phải chọn cho kĩ. Đó là mỹ phẩm, lời nói và đàn ông.

Chọn cho thật kỹ

Dùng son không hợp màu, sẽ khiến bản thân mất đi 8 phần nhan sắc.

Phấn nền không bắt tông da mặt, sẽ phản tác dụng ngay.

Sử dụng chì kẻ mắt và bút vẽ mày sai phương cách, sẽ làm mất đi vẻ đẹp hình thể ban đầu.

Cũng như lúc cần nói thì nên chọn đúng lời mà nói, khi phải im lặng thì nhất định đừng hé tiếng ra thêm. Ngôn từ thông minh sẽ tôn vinh những góc cạnh sắc sảo của phụ nữ. Mở lời ngu ngốc sẽ tự chuốc về hằn học và tổn thương.

Phụ nữ phải hiểu một điều, nói ít nhưng đúng trọng yếu còn hơn nói nhiều mà chẳng ai nghe.

Nói nhẹ mà bén, chứ đừng nói nặng mà bậy.

Nói khéo mà sâu, chứ đừng nói lâu mà không đúng vào đâu hết.

Và bí quyết chọn người đàn ông cả đời gắn bó, tự biết yêu mình và hạnh phúc

Tìm đàn ông làm chồng, phải chọn cho đúng người có tâm. Yêu nhầm người sẽ tự đem về phiền phức.

Đừng vì cô đơn hay tức giận người cũ, mà liền tay chọn ngay một người không đáng. Những hận thù mù quáng chẳng thể mang lại sự sáng suốt và chân thành.

Phụ nữ lỡ có tô nhầm son, nói lời trái, nhưng nhất quyết đừng chọn đại một người đàn ông nào đấy để cạnh bên.

Thanh xuân không đủ dài lâu, nên đừng phung phí cho hàng tá lỗi sai phạm dù là bé nhỏ tí ti. Bởi trật một ly sẽ khiến guồng quay ban đầu đi xa vạn dặm.

Vấn đề cốt lõi của những sai lầm, là đừng bao giờ chọn nhầm thứ đã quá hạn sử dụng.

Mỹ phẩm đẹp, nhưng đã cũ rồi sẽ rất hại. Một câu nói mà thay đi sửa lại quá nhiều lần sẽ không còn hay. Người đàn ông thuộc về ngày hôm qua, thì ngàn vạn lần không nên tiếp tục nắm lấy.

1. Chọn người để yêu, để cưới cũng giống như xin việc. Đừng chỉ nộp đơn vào một công ty duy nhất và chờ thời. Họ có nhiều ứng viên để lựa chọn, vậy tại sao bạn không có những lựa chọn cho riêng mình? Cuộc sống của mình mà đặt vào tay người khác, để người muốn quyết giữ lại hay bỏ đi, chẳng khác nào một vận mệnh tầm thường.

2. Nếu việc độc thân khiến bạn cảm thấy bình yên trong khi có thêm người yêu thì phiền phức và muộn phiền, tốt nhất thì cứ một mình. Chẳng việc gì phải vội khi bạn chẳng có gì ràng buộc.

3. Đừng quá sòng phẳng trong tình yêu. Hãy cho nhiều hơn nhận. Rồi bạn sẽ có nhiều thứ hơn bạn nghĩ, dẫu là tình cảm, trải nghiệm hay vật chất.

4. Bớt than vãn, càm ràm và bi luỵ quá mức. Ai cũng mệt mỏi khi đi làm công việc bên ngoài cả rồi, cứ soi mói nhau trong tình yêu chỉ làm cho mối quan hệ trở thành gánh nặng mà thôi. Đọc sách nhiều, xem phim nhiều, giao lưu nhiều hơn sẽ giúp bạn thấy cuộc sống rộng lớn hơn, nhiều thứ khám phá hơn thay vì cứ nghĩ mãi về vấn đề của mình.

5. Đừng mong có thể thay đổi người yêu mình hay khao khát làm điều đó. Họ có cá tính riêng và điều đó làm bạn yêu họ. Thay đổi theo kiểu hình tượng trong mơ mà bạn muốn rồi, biết đâu sẽ có một ngày bạn chán ngấy lên đi được thì đừng trách cứ ai.

6. Đúng người sai thời điểm là chuyện hoàn toàn có thật và cần được chấp nhận. Người ta có được hiện tại có thể không phải là người ta yêu nhất, nhưng sẽ là người phù hợp nhất với ta. Những gì trong quá khứ chỉ là kỉ niệm thôi. Mà thời gian đã trôi đi thì con người cũng sẽ thay đổi. Không gì còn vẹn nguyên như ngày đầu đâu nhé.

7. Tự giải quyết những vấn đề trong cuộc sống trước khi mở miệng đòi giúp đỡ. Thời buổi sòng phẳng rồi, hãy quên ngay đi câu nói "thương hoa tiếc ngọc". Cuộc sống không đơn giản như bạn nghĩ là "cứ đi rồi sẽ đến đâu", đằng sau cái sự "đi" ấy là cả một nỗ lực trước khi chạm đích đấy.

8. Không dùng sex để níu giữ trái tim người mình yêu. Chuyện đó là chuyện sinh lý, tình cảm lại xuất phát là sự tổng hợp của cả trái tim lẫn cái đầu. Xuất phát điểm khác nhau thì làm sao mà kết nối chúng lại được?

9. Luôn đẹp, luôn có giáo dục, tự đi lên bằng đôi chân của mình. Đánh đổi là chuyện thường thôi giữa thời buổi này, tự lực cánh sinh mới là phụ nữ của năm. Đừng lo "nếu giỏi quá sẽ ế", vì người đàn ông mà chịu được bạn chắc chắn sẽ bao dung, kiên nhẫn, tuyệt vời hơn bạn, nếu vậy thì cuộc sống cùng người đó thật sự là thiên đường đó nhé.

10. Đừng để người đàn ông là kim chỉ nam trong cuộc sống của mình. Ai cũng đều có gia đình, sự nghiệp riêng, hãy xếp nhau ở vị trí tương xứng. Có ai chắc rằng người sẽ đi cùng mình đến cuối cuộc đời đâu? Thời gian thay đổi, tâm tính đổi thay mà.

                                                                                                              Nam Anh (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nu-chon-ky-3-dieu-nay-de-hanh-phuc-dai-lau-a222479.html