Phương Mỹ Chi tiết lộ tiền lì xì xài cả năm không hết


Thứ 3, 20/02/2018 | 11:41


Con gái nuôi Quang Lê tiết lộ, cát-xê từ việc đi hát có bố mẹ quản lý. Muốn tiêu vặt hay mua quà tặng người thân, Phương Mỹ Chi dùng tiền mừng tuổi vào dịp Tết.

Con gái nuôi Quang Lê tiết lộ, cát-xê từ việc đi hát có bố mẹ quản lý. Muốn tiêu vặt hay mua quà tặng người thân, Phương Mỹ Chi dùng tiền mừng tuổi vào dịp Tết.

Trong dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018, Phương Mỹ Chi cho biết, em có nhiều thời gian hơn để quây quần bên gia đình, người thân. Tết năm nay có ý nghĩa quan trọng với "chị Bảy", khi vừa bước sang tuổi 15, có nhiều thay đổi về ngoại hình, lẫn trong suy nghĩ.

Trong 3 ngày Tết, Phương Mỹ Chi chủ yếu sinh hoạt cùng bố mẹ và chị gái. Giọng ca "Quê em mùa nước lũ" háo hức chờ đón giây phút giao thừa, xem pháo hoa qua màn hình tivi. Sau đó, các thành viên trong gia đình tụ họp, cùng nhau chúc sức khoẻ bố mẹ, ông bà và nhận phong bao lì xì. "Tết đối với em là những ngày vô cùng thiêng liêng. Là dịp để mọi người đoàn tụ sau 1 năm vất vả, tất bật với công việc. Bên cạnh đó, em còn trông đến Tết để có thể nhận được nhiều tiền mừng tuổi từ người lớn" - Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Phương Mỹ Chi diện áo dài chụp ảnh đón xuân.

Năm nay, bước sang tuổi 15, Phương Mỹ Chi có chút lo lắng vì có thể tiền lì xì sẽ giảm hơn năm trước. "Cát-xê kiếm được bố mẹ em giữ. Còn muốn chi tiêu cá nhân như mua ốp lưng điện thoại hay quà tặng người thân thì em dùng tiền lì xì. Quần áo bố mẹ cũng sắm cho em. Vì vậy, nhiều khi tiền lì xì em dùng cả năm không hết".

Sau 5 năm đi hát, Phương Mỹ Chi chia sẻ, sự nổi tiếng đến với em khá nhanh và đột ngột. Trước tình cảm từ đông đảo khán giả, "chị Bảy" luôn cố gắng mang tiếng hát của mình đến phục vụ nhiều nơi trong và ngoài nước. "Suốt thời gian đi hát, em nhận được nhiều nhất chính là tình cảm của quý vị khán giả. Mọi người ủng hộ những sản phẩm, lối sống, sự trưởng thành của em. Bên cạnh đó, em có điều kiện hơn để phụ giúp cho cuộc sống gia đình tốt hơn. Điều đặc biệt là em học được nhiều bài học quý giá từ cuộc sống. Em cảm thấy mình nhận lại được nhiều hơn là mất khi nổi tiếng sớm" - ca sĩ nhí bày tỏ.

Năm 2017, Phương Mỹ Chi gây xôn xao khi ba nuôi Quang Lê tiết lộ cát-xê của em diễn tại hải ngoại là 6.000 USD, ngang ngửa với nhiều sao hạng A. Về điều này, Phương Mỹ Chi thành thật: "Em chỉ nghe mẹ nói lại và còn chưa biết cát-xê đó đổi ra tiền Việt là bao nhiêu. Gia đình không muốn đặt nặng tiền bạc cho em. Bản thân chỉ cần hoàn thành tốt việc học và song song đi diễn là em thấy quá đủ".

Con gái nuôi của Quang Lê ra dáng thiếu nữ ở tuổi 15.

Bước sang tuổi 15, nhiều khán giả nhận xét em "chị Bảy" ra dáng thiếu nữ và trông chững chạc hơn nhiều. Về điều này, Phương Mỹ Chi nói: "Tất nhiên, bước qua mỗi tuổi mới, con người sẽ thấy mình chững chạc, trưởng thành hơn. Cũng như những bài học trong trường và lúc ra đường, đi diễn... đều mang lại cho em những kinh nghiệm sống quý giá. Từ đó, bản thân hình thành nên tính cách chững chạc hơn một chút. Em thấy điều này cũng bình thường thôi".

Những tháng đầu năm 2018, Phương Mỹ Chi chạy show từ Nam ra Bắc. Lần diễn tại thủ đô, cô được FC, ba nuôi Quang Lê tổ chức sinh nhật lần thứ 15 ấm cúng. Trong giây phút chia sẻ cảm nghĩ, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" xúc động bật khóc, ôm chầm lấy ba nuôi và bày tỏ sự kính trọng, biết ơn. Phương Mỹ Chi thừa nhận, do trước đây còn nhỏ chưa hiểu chuyện nên từng rất ghét ba Lê vì nhiều lần thất hứa. Song, dần dần khi trưởng thành cô cảm nhận được tình cảm vô điều kiện của Quang Lê dành cho mình.

Nguồn: Dân Việt

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-my-chi-tiet-lo-tien-li-xi-xai-ca-nam-khong-het-a220079.html