“Phượng Thị Nở" chia sẻ lý do “lọt vào mắt xanh” của cô dâu 62 tuổi


Thứ 6, 16/11/2018 | 03:38


Cùng sự kiện

Bản thân Quách Phượng cho biết rất bất ngờ trước đề nghị làm vợ hai của chồng cô dâu Thu Sao và khẳng định chưa hề nói lời đồng ý với chị Thu Sao.

Bản thân Quách Phượng cho biết rất bất ngờ trước đề nghị làm vợ hai của chồng cô dâu Thu Sao và khẳng định chưa hề nói lời đồng ý với chị Thu Sao. 

Mới đây, cô dâu 62 tuổi Thu Sao tiếp tục khiến dân mạng xôn xao với một livestream "đặc biệt", trong đó có sự xuất hiện của một nhân vật quen thuộc với dân mạng khác - đó là cô gái được biết đến với biệt danh "Thị Nở tái sinh" Quách Phượng.

Trong buổi livestream cũng có sự xuất hiện của chú rể 26 tuổi, cả 3 nói chuyện khá vui vẻ. Chị Thu Sao tự nhận là "gia đình hoa dâm bụt" và cả 3 bắt đầu cùng trò chuyện về gia đình. Điều đáng nói, trong lúc livestream, cô dâu 62 tuổi đã gọi vui "Thị Nở tái sinh" là vợ hai của chồng.

Thông tin này khiến không ít cư dân mạng giật mình. Tuy nhiên, cô dâu 62 tuổi liên tục khẳng định đã đưa Phượng về ra mắt gia đình chồng và không ai phản đối nữa, họ vô cùng gắn bó với nhau. Chị Thu Sao đã nhiều tuổi, không còn sinh nở được nhưng cũng muốn có em bé cho vui cửa vui nhà.

Câu chuyện của 3 người đang vấp phải ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Ngay sau đó, nhiều người cho rằng Quách Phượng bỗng nhiên trở thành người thứ 3 trong cuộc tình “lệch tuổi” này.

Buổi livestream trên Facebook cô dâu 62 tuổi có sự xuất hiện của "Thị Nở" Quách Phượng.

Ngay sau đó, chia sẻ với PV báo điện tử Người Đưa Tin, Quách Phượng cho biết: “Chị Thu Sao muốn tôi làm vợ hai của anh Cương để sinh con nối dõi tông đường. Nhưng tôi chưa hề nói sẽ đồng ý làm vợ hai của anh Cương, cũng chẳng nhận lời đề nghị của chị Thu Sao. Đấy là ý định của chị Thu Sao thôi. Tôi không muốn chen ngang phá hoại hạnh phúc của họ. Tôi nghĩ, hai anh chị nên xin con nuôi thì sẽ tốt và hợp lý hơn”.

Cũng theo Quách Phượng, chị Thu Sao đang là vợ của anh Cương, khi đề nghị cưới thêm vợ cho chồng chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ chị Thu Sao đang đùa. Chứ không ai muốn san sẻ tình cảm của mình cho người phụ nữ khác.

Xem video:  “Vợ hai” chú rể 26 tuổi chia sẻ lý do được “lọt vào mắt xanh” của cô dâu 62 tuổi

Hỏi về mối cơ duyên để 3 người gặp nhau có được buổi livestream, Quách Phượng cho biết: “Sau câu chuyện tình yêu và đám cưới “cổ tích” của chị Thu Sao, tôi khá tò mò về họ. Vì thế, lần ra Bắc này tôi đã lên Cao Bằng để thăm họ. Tôi được vợ chồng chị Thu Sao đón tiếp rất nhiệt tình, chị còn đưa tôi về nhà anh Cương chơi, chị em quý mến nhau. Giờ thì tôi đã về Hưng Yên và chuẩn bị vào lại Sài Gòn chứ chưa có ý định gì thêm”.

Hiện câu chuyện cả cô dâu 62 tuổi lấy vợ hai cho chồng vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Mai Thu
Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thi-no-chia-se-ly-do-lot-vao-mat-xanh-cua-co-dau-62-tuoi-a251521.html