Phút trải lòng của cô gái khuyết tật lấy chàng kỹ sư người Úc mà không cần đám cưới


Thứ 6, 28/09/2018 | 07:04


Cùng sự kiện

Vân tâm sự rằng, ngày nào cô cũng hạnh phúc vì trước khi ngủ và mỗi sáng thức dậy cô được người mình yêu hôn và nói "Anh yêu em”, "Em rất đẹp, em luôn đẹp".

Vân tâm sự rằng, ngày nào cô cũng hạnh phúc vì trước khi ngủ và mỗi sáng thức dậy cô được người mình yêu hôn và nói "Anh yêu em”, "Em rất đẹp, em luôn đẹp". Câu chuyện tình của cô gái khuyết tật với chàng kỹ sư Úc đang khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, cô gái khuyết tật Nguyễn Thị Vân (CTHĐQT trung tâm Nghị Lực Sống) đã chia sẻ câu chuyện tình xuyên biên giới của mình cùng ông xã Neil Bowden Laurence (người Úc gốc Anh). Cô gái tên Nguyễn Thị Vân một lần nữa chứng minh rằng, tình yêu không có khoảng cách.

PV báo điện tử Người Đưa Tin đã có cuộc trò chuyện thú vị với “nữ chính” trong câu chuyện tình làm dậy sóng cộng đồng mạng mấy ngày qua.

Vân kể rằng, gần 2 năm trước không biết từ đâu mà Neil Bowden Laurence biết facebook của Vân. Đặc biệt những hình ảnh có Vân thường nhận được lời khen từ chàng trai người Úc như “em có nụ cười rất đẹp, em cười rất đẹp...”.

Sau một thời gian thì Vân để ý đến và trả lời yêu cầu kết bạn của chàng trai người Úc. Sau đó Vân có nhắn tin và nói cảm ơn vì đã gửi lời mời kết bạn.

Có một lần Vân đăng tải hình ấm trà và nơi Vân hay ngồi uống, Vân có ghi: "Vân đang uống trà một mình, ai rảnh thì qua uống trà với Vân”.

“Khi ấy, tôi có thấy anh comment là "anh đến uống trà với em được không?", tôi trả lời rất ngắn ngọn: Ok. Từ lúc đó tôi và anh hay nói chuyện hơn. Khoảng mấy tuần sau thì anh bay về Việt Nam gặp tôi. Anh ở với tôi được 3 tuần, từ đó tôi và anh tiếp xúc với nhau nhiều hơn, hiểu nhau hơn và từ tình bạn thì nảy sinh tình yêu sau nhiều lần nữa nói chuyện, gặp nhau. Rồi anh ngỏ lời muốn sống chung lâu dài, chúng tôi đã kết hôn sau hơn 1 năm quen nhau”, Vân chia sẻ.

Câu chuyện tình cổ tích xuyên biên giới khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cũng giống như bao cô gái khuyết tật khác, khi có được tình yêu Vân cũng thoáng có suy nghĩ: Liệu mình có ích kỷ không khi mình kết hôn với anh, anh là một người đàn ông tuyệt vời, anh xứng đáng có một người vợ khoẻ mạnh để chăm sóc anh những lúc anh ốm đau.

Vân đã mạnh dạn nói ra suy nghĩ của mình và hỏi anh đã nghĩ nghiêm túc chưa? Bởi, sống với một người như Vân, anh sẽ rất vất vả. Khi ấy, chàng kỹ sư người Úc chỉ nói: Anh không phải trẻ con, anh biết mình làm gì và lựa chọn điều gì? Khi ở bên em, anh cảm thấy vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc. Em chỉ cần cho anh biết em có thấy hạnh phúc khi sống với anh không là được.

Không cần đám cưới, họ vẫn hạnh phúc bên nhau.

“Ngay từ lần gặp đầu tiên tôi đã không sợ anh thất vọng về ngoại hình của tôi. Thậm chí anh ấy còn sợ tôi thất vọng khi gặp anh ấy. Với tôi, chàng kỹ sư người Úc có có một kiến thức tuyệt vời. Anh đến và lau sạch bóng cái bếp, anh bày cho mấy bạn tôi cách lau chùi, khi tôi không thích màu sơn cũ thì anh bảo mua sơn về rồi anh sơn phòng cho tôi.

Anh sửa lại đồ điện trong nhà, sửa vệ sinh hỏng, máy tính hỏng, các thứ liên quan đến kỹ thuật điện, điện tử anh đều rất rành. Anh nấu ăn thì không ai có thể chê được. Còn kiến thức về kinh tế, chính trị, xã hội đều tốt cả, dễ nói chuyện và nói gì cũng biết. Tôi đã yêu anh ấy vì tất cả những điều như thế”, Vân bày tỏ.

Nhiều người tò mò muốn biết vì sao Vân kết hôn mà không cần đám cưới. Với ai Vân cũng trả lời rằng: “Chúng tôi đến với nhau vì tình yêu, đã đăng ký kết hôn, việc đám cưới có hay không cũng không phải vấn đề lớn. Tôi là con gái còn không quan tâm thì mọi người quan tâm làm gì”.

Vân tự hào về người yêu mình và cô sẽ mãi giữ chặt tình yêu này.

Tình yêu của Vân và anh chàng kỹ sư người Úc nhận được sự ủng hộ của gia đình 2 bên. Các chị và mẹ của Neil Bowden Laurence đều rất thân thiện với Vân. Các chị em gái hay nhắn tin và làm bạn facebook với Vân, theo dõi cuộc sống của cặp đôi qua facebook.

Vân nói rằng, Neil Bowden Laurence là người đàn ông tuyệt vời, sống tình cảm và giỏi giang, không nề hà bất cứ công việc gì. Vân cảm nhận được tình yêu thương trong từng hành động mà chàng kỹ sư người Úc dành cho mình. Trước khi đi ngủ và mỗi sáng thức dậy Vân đều nhận được nụ hôn và câu từ người mình yêu: “Anh yêu em”. Thấy Vân soi gương anh liền nói: “Em rất đẹp, em luôn đẹp”.

Mai Hằng
Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phut-trai-long-cua-co-gai-khuyet-tat-lay-chang-ky-su-nguoi-uc-ma-khong-can-dam-cuoi-a245704.html