Quá kích động, hai fan Roma đánh chấn thương sọ não CĐV Liverpool


Thứ 4, 25/04/2018 | 06:59


Hai CĐV Roma đã bị bắt sau khi đánh một fan Liverpool đến mức chấn thương sọ não.

Hai CĐV Roma đã bị bắt sau khi đánh một fan Liverpool đến mức chấn thương sọ não.

Hôm qua (24/4), tình hình còn căng thẳng hơn cả không khí bùng nổ trên sân Anfield khi mà tạiquán rượu Albert Albert đã xảy ra một cuộc xô xát.

Trước đó, trong trận tứ kết lượt đi, những NHM Liverpool đã khiến Man City bị một phen hốt hoảng khi ném đủ vật dụng, chai thủy tinh và pháo sáng lên xe buýt của đội. Và đêm qua, tình trạng trên vẫn tiếp diễn khi các CĐV Liverpool có các hành động quá kích với đội Roma.

Cuộc ẩu đả của người hâm mộ Liverpool và fan Roma. - Ảnh: Reuters

Tuy dưới sự can thiệp kịp thời của cảnh sát toàn đội Roma đã vào sân thi đấu an toàn. Nhưng hành động “hổ báo” của CĐV Liverpool có thể đã khiến một nhóm fan Roma “nóng mắt”. chính vì vậy cuộc ẩu đả đã nhanh chóng xảy ra Khi các hooligan thành Rome đã sử dụng thắt lưng, gậy sắt, búa và chai thủy tinh để tấn công CĐV Liverpool.

Sau xung đột, một fan Liverpool đã bị đánh bất tỉnh, chấn thương đầu nghiêm trọng và được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Walton Neurological Centre.

Theo điều tra ban đầu CĐV Liverpool này 53 tuổi, đến từ Ireland và còn hai fan quá khích của Roma có độ tuổi 25, 26 đã bị cảnh sát Merseyside bắt giữ.

Theo giám đốc điều hành an ninh Dave Charnock, có tổng cộng 9 vụ bắt giữ tội phạm bao gồm các hành vi tấn công bằng vũ khí, say rượu, sử dụng ma túy, đập phá gây thiệt hại và mất trật tự.

Sau khi trận đấu kết thúc, các CĐV Liverpool tiếp tục màn ăn mừng, nhuộm đỏ đường phố và trèo cả lên các xe của cảnh sát.

Huệ Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-kich-dong-hai-fan-roma-danh-chan-thuong-so-nao-cdv-liverpool-a227585.html