Quán quân Thần tượng Bolero 2018 rưng rưng trong liveshow đầu đời


Chủ nhật, 23/09/2018 | 14:52


Cùng sự kiện

Chàng Tiến sĩ Triết học 9X không thể tin được có ngày anh lại được đứng trên sân khấu của show nhạc mang tên mình, hát trước cả một khán phòng đầy khán giả...

Chàng Tiến sĩ Triết học 9X không thể tin được có ngày anh lại được đứng trên sân khấu của show nhạc mang tên mình, hát trước cả một khán phòng đầy khán giả cùng những "tượng đài" về Bolero.

Liveshow của Quán quân Thần tượng Bolero 2018 Duy Cường - "Tình mẫu tử" vừa diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị, Hà Nội. Chương trình cháy vé từ trước đó vài ngày nên "phe vé" có dịp mời chào xôn xao từ ngoài đường tới trước khán phòng. Chính bản thân Duy Cường cũng tiết lộ, trước khi đến sân khấu, nhiều người gọi trực tiếp cho anh hỏi còn vé không nhưng anh đành phải cáo lỗi.

Rất đông các fan trẻ tuổi của chàng Tiến sĩ 9X đã có mặt từ sớm, mặc áo in hình Duy Cường và cầm stick phát sáng chờ đợi Quán quân Thần tượng blero 2018.

Phần mở màn ấn tượng trong liveshow Duy Cường.

Chương trình mở đầu hoành tráng với sự hoà giọng ăn ý giữa Duy Cường với bốn nữ ca sĩ xinh đẹp trong ca khúc nổi tiếng "Còn thương rau đắng mọc sau hè".

Mẹ Duy Cường là người mãn nguyện nhất trong chương trình. Bà mặc lộng lẫy ngồi hàng đầu theo dõi mắt lấp lánh niềm vui. Dường như những vất vả cả tuổi thanh xuân đã được quên lãng. Bà chia sẻ: tình cảm của khán giả giúp Duy Cường có ngày hôm nay là hạnh phúc không chỉ cho Duy Cường mà cả với người mẹ đứng sau anh.

Mẹ Duy Cường xúc động khi chứng kiến liveshow đầu tiên của con trai.

Duy Cường xuất hiện ngồi bệt xuống thềm tâm sự cùng khán giả. Anh rưng rưng tri ân người hâm mộ. "Liveshow Tình Mẫu Tử là lời tri ân của Duy Cường với mẹ, với người hâm mộ và hy vọng thay được tấm lòng người con gửi tới những bà mẹ tuyệt vời dành cả cuộc đời cho con".

Duy Cường ngồi trên sân khấu tâm sự cùng khán giả.

Trên sân khấu, Duy Cường thể hiện sáng tác cha Ngọc Sơn dành tặng cho anh “Tình mẫu tử”. Những hình ảnh xúc động trong MV đầu tay một lần nữa được tái hiện trên sân khấu.

Yêu Bolero từ bé nhưng Duy Cường chưa bao giờ nghĩ mình sẽ theo con đường ca hát. Không phải người được đào tạo bài bản nhưng với khả năng thiên phú, Duy Cường đã chứng tỏ khả năng của mình khi thể hiện ca khúc nổi tiếng đã gắn với tên tuổi đàn anh, đàn chị Như Quỳnh, Quang Lê, Trường Vũ: "Chuyện chúng mình", "Mưa buồn tỉnh lẻ", "Tâm sự với em", "Thương về miền Trung", "Khóc thầm"... Chất tình trong giọng hát Duy Cường khiến hàng trăm khán giả như bị ru vào thiên đường tình ái.

Sự kết hợp của Duy Cường - Hoàng Châu cho thấy sự thông minh của chàng tiến sĩ 9X. Song ca "Mai lỡ hai mình xa nhau", Duy Cường hát rất ngọt nhưng không bị chảy, nâng được bạn hát dù thua Hoàng Châu cả tuổi đời lẫn tuổi nghề.

Khi xuất hiện cùng cha nuôi trên sân khấu, Duy Cường và Ngọc Sơn cùng mặc trang phục ton sur ton: Vest trắng, giày đen. Duy Cường không ngần ngại cho biết, Ngọc Sơn là người ảnh hưởng nhiều nhất tới con đường ca hát của anh.

Duy Cường song ca cùng cha nuôi Ngọc Sơn.

Chàng trai 9X không ngần ngại "tố" cha nuôi khó tính, bắt anh học từng chữ một, có khi cả bài hát gắng về tập 1 chữ, nếu không được thì coi như thất bại. Hai cha con cùng thể hiện lại tiết mục gây bão trong đêm chung kết Thần tượng Bolero: "Thần tượng của tôi". Đây cũng là ca khúc Ngọc Sơn sáng tác tặng Duy Cường. Không chỉ hoà giọng, hai cha con còn biểu diễn sôi động, ăn ý khiến khán giả nức lòng, vỗ tay không dứt.

Với má Giao Linh, người đã yêu thương, chỉ dạy Duy Cường rất nhiều, Duy Cường đã có màn song ca vô cùng cảm động trong ca khúc "Lòng mẹ".

Mỗi khách mời của chương trình là một mảng màu ấn tượng bổ sung vào bức tranh âm nhạc. Sân khấu “Tình mẫu tử” cũng được liên tục thay đổi bối cảnh, đưa người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Cũng trong đêm nhạc, Duy Cường và cha nuôi Ngọc Sơn đã dành tặng 100 triệu đồng từ tiền bán vé ủng hộ quỹ học bổng của Trường Đại học Khoa học Xã hội Nhân văn nơi Duy Cường đang giảng dạy.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-quan-than-tuong-bolero-2018-rung-rung-trong-liveshow-dau-doi-a245109.html