Quảng Bình: Đi mượn tiền xảy ra cãi vã, chồng đâm vợ tử vong


Thứ 3, 23/10/2018 | 01:48


Cùng sự kiện

Chiều 22/10, trên địa bàn huyện Quảng Ninh đã xảy ra một vụ án mạng. Nghi phạm là một người đàn ông 43 tuổi đã đâm chết vợ mình.

Chiều 22/10, trên địa bàn huyện Quảng Ninh đã xảy ra một vụ án mạng. Nghi phạm là một người đàn ông 43 tuổi đã đâm chết vợ mình.

Ông Trương Văn Long, chủ tịch UBND xã An Ninh (huyện Quảng Ninh, Quảng Bình) cho biết sự việc đau lòng nói trên xảy ra vào khoảng 21h ngày 21/10, tại địa bàn huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình.

Theo đó, tối 21/10, vợ chồng anh Nguyễn Xuân Tân và chị Nguyễn Thị Lý (cùng 43 tuổi) trú tại thôn Cao Xuân, xã An Ninh đã đến nhà người phụ trách nhóm đổ bê tông mà chị L. đang làm việc ở thôn Lộc Long xã Xuân Ninh để vay mượn tiền giải quyết việc gia đình.

Trong quá trình nhậu ở đây, giữa hai vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn. Đến khoảng 22h, Tân chạy về nhà lấy một con dao dài khoảng 30cm tự chế thủ trong người rồi gọi vợ ra ngoài nói chuyện, giữa hai người lại tiếp tục cãi vã lớn tiếng.

Tang lễ của chị Lý. Ảnh: Vietnamnet.

Lúc này, chị Lý bỏ đi nên Tân đi theo, bất ngờ Tân dùng dao đâm thẳng vào bụng vợ. Chị Lý được người thân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Được biết, chị Lý là người siêng năng lao động và hoà đồng với mọi người. Vợ chồng chị có 3 người con. Hai người con lớn đang đi làm ăn ở miền Nam. Cháu thứ 3 (12 tuổi) đang đi học. Trái lại, người chồng lại thường xuyên say rượu, gây gổ và nhiều lần đánh đập, hành hung vợ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-binh-di-muon-tien-xay-ra-cai-va-chong-dam-vo-tu-vong-a248572.html