Quảng Bình: Siêu trộm 6 xe máy liên tiếp sa lưới


Thứ 6, 22/02/2019 | 13:11


Cùng sự kiện

Ngày 22/2, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, Công an huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) vừa bắt được thủ phạm trong các vụ trộm xe máy tại địa phương này.

Ngày 22/2, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, Công an huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) vừa bắt được thủ phạm trong các vụ trộm xe máy tại địa phương này.

Trước đó, Công an huyện Lệ Thủy liên tiếp nhận được tin trình báo của một số người dân về việc bị mất trộm xe máy. Ngay lập tức, đơn vị này đã xác lập chuyên án 119X đấu tranh truy tìm tội phạm.

Đối tượng Dương Văn Thương tại cơ quan công an - Ảnh: Công an Quảng Bình.

Qua sàng lọc, lực lượng công an thấy nổi lên Dương Văn Thương (SN 1994, trú thôn Thanh Tân, xã Thanh Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) và qua quá trình đấu tranh, Thương đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại cơ quan điều tra, Thương khai nhận, từ giữa tháng 12/2018 đến đầu tháng 1/2019, "siêu trộm" này đã gây ra 6 vụ trộm cắp xe máy, trong đó 5 chiếc ở huyện Lệ Thủy và 1 chiếc tại huyện Quảng Ninh. Toàn bộ xe máy lấy trộm được, Thương bán với giá rẻ từ 1,2 đến 3 triệu đồng để lấy tiền phục vụ cho việc tiêu xài cá nhân.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lệ Thủy đã thu giữ được hai chiếc xe máy là tang vật vụ án và trao trả lại cho bị hại. Vụ việc đang được tiếp tục mở rộng điều tra.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-binh-sieu-trom-6-xe-may-lien-tiep-sa-luoi-a263948.html