Quang Hải chơi mờ nhạt trong trận Hà Nội FC - Than Quảng Ninh


Chủ nhật, 24/02/2019 | 01:42


Cùng sự kiện

CLB Hà Nội mở màn mùa giải V-League 2019 bằng trận thắng đậm 5-0 trước Than Quảng Ninh, song Quang Hải dường như chưa đạt trạng thái tốt nhất.

CLB Hà Nội mở màn mùa giải V-League 2019 bằng trận thắng đậm 5-0 trước Than Quảng Ninh, song Quang Hải dường như chưa đạt trạng thái tốt nhất.

CLB Hà Nội đánh bại Than Quảng Ninh rất thuyết phục. Ảnh: VTC News

Chạm trán Than Quảng Ninh trên sân nhà ở vòng 1 V-League 2019, CLB Hà Nội đã có một chiến thắng thuyết phục với tỉ số đậm 5-0. Kết quả cách biệt lớn như vậy nằm ngoài dự tính của chính đội đương kim vô địch bởi họ cũng phải trải qua những phút đầu trận rất khó khăn. Thậm chí HLV Chu Đình Nghiêm còn cho rằng các học trò của ông đã may mắn vì không thủng lưới trước.

"Trận đấu này rất hay. CLB Hà Nội có cơ hội và tận dụng được còn Than Quảng Ninh thì không. Đây là trận đấu rất cởi mở", HLV trưởng của CLB Hà Nội bình luận.

Tuy nhiên, trong trận đấu lần này, cầu thủ Quang Hải bị đánh giá là khá mờ nhạt. Nhiều người cho rằng cầu thủ này đang gặp vấn đề thể lực vì thi đấu quá tải.

HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận rằng Quả Bóng Vàng Việt Nam 2018 đang gặp vấn đề về cảm giác bóng, nhưng theo ông đó chưa hẳn là dấu hiệu quá tải. Thực tế, tiền vệ sinh năm 1997 là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều nhất của bóng đá Việt Nam trong năm 2018 ở cả CLB lẫn đội tuyển quốc gia.

"Quang Hải không quá tải, có thể đang "chán bóng". Tôi có tính toán cho Hải để lấy lại cảm giác từng trận một", HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Quang Hải không bị quá tải nhưng đang "ngán" bóng. Ảnh: VTC NEWs

Bên cạnh đó, HLV trưởng của CLB Hà Nội cũng cung cấp thêm thông tin về tình hình chấn thương của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Tân binh của đội bóng Thủ đô vẫn chưa ra sân trận nào trong năm 2019 và sẽ phải ngồi ngoài thêm ít nhất 3 trận nữa cho tới khi bình phục chấn thương.

"Bùi Tiến Dũng bị viêm khớp cổ tay. Bị từ rất lâu rồi nhưng Dũng vẫn cố bắt. Bác sĩ nói rằng phải có thời gian. Quan điểm tôi cầu thủ chấn thương phải nghỉ ngơi đến khi bình phục hẳn mới quay lại, nếu cố đá sẽ bị dai dẳng. Bùi Tiến Dũng ít nhất phải nghỉ mất 10 ngày nữa", HLV Chu Đình Nghiêm nói.

Tình hình thể lực của các cầu thủ cũng là vấn đề khiến ban huấn luyện CLB Hà Nội phải suy tính kỹ càng ngay khi mùa giải vừa bắt đầu. Đội đương kim vô địch V-League phải thi đấu ở AFC Cup và mật độ thi đấu dày trong thời gian tới sẽ là một thử thách không nhỏ.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-choi-mo-nhat-trong-tran-ha-noi-fc---than-quang-ninh-a264079.html