Quảng Ninh: 12 du khách nước ngoài nhập viện cấp cứu sau bữa ăn sáng


Thứ 6, 20/04/2018 | 12:11


Sau khi ăn sáng tại một quán ven đường, 12 du khách phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đau bụng, tiêu chảy, người mệt mỏi.

Sau khi ăn sáng tại một quán ven đường, 12 du khách phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đau bụng, tiêu chảy, người mệt mỏi.

Sáng 20/4/2018, khoa Cấp cứu (Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí) đã tiếp nhận 12 du khách người Trung Quốc nhập viện với biểu hiện ngộ độc thức ăn.

Ông Trần Viết Tiệp, Giám đốc Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí cho biết: 12 người nhập viện trong tình trạng đau bụng, đi ngoài phân lỏng, người mệt mỏi. Ngay khi được hướng dẫn viên đưa vào bệnh viện, các bác sĩ đã nhanh chóng tiến hành cấp cứu, truyền dịch, tiêm thuốc giảm đau và làm các xét nghiệm cần thiết.

Các bác sĩ tích cực điều trị cho bệnh nhân.

Trưa cùng ngày, 9 du khách sức khỏe đã bình phục và xuất viện, 3 trường hợp có biểu hiện bị nặng được điều trị và theo dõi thêm. Đến 16h30 tất cả đã bình phục và xuất viện.

Đoàn du khách đều có quốc tịch Trung Quốc, bao gồm 48 người. Theo chia sẻ của đoàn, được biết sau khi cả đoàn vào ăn sáng tại một quán ven đường, 12 người có biểu hiện đau bụng dữ dội nên được hướng dẫn viên đoàn đưa đi cấp cứu.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-12-du-khach-nuoc-ngoai-nhap-vien-cap-cuu-sau-bua-an-sang-a227088.html