Quảng Trị: Nam công nhân tử vong sau khi uống rượu tại quán ven đường


Thứ 3, 15/05/2018 | 00:28


Sau khi nhậu cùng nhau tại một quán vỉa hè ở ven đường, 2 công về lán trại ngủ. Đến sáng thì một trong hai người được phát hiện đã tử vong.

Sau khi nhậu cùng nhau tại một quán vỉa hè ở ven đường, 2 công về lán trại ngủ. Đến sáng thì một trong hai người được phát hiện đã tử vong.

Theo tin từ Công an TP Đông Hà (tỉnh Quảng Trị), hiện cơ quan này đang điều tra vụ việc liên quan đến một công nhân tử vong nghi do ngộ độc rượu.

Trước đó, sáng 13/5, người dân phát hiện tại lán công trình thi công kè sông Thạch Hãn (ở khu phố Lai Phước, phường Đông Lương, TP Đông Hà) có 2 công nhân gặp nạn.

Quán nhậu nơi hai công nhân uống rượu. Ảnh: Công an TP Đông Hà

Nạn nhân đầu tiên được phát hiện là anh Là Văn Tiển (30 tuổi, trú huyện Quỳnh Nhai, Sơn La) nằm bất tỉnh ở khu vực bếp. Người thứ hai được phát hiện là anh Là Văn Banh (33 tuổi, cùng trú huyện Quỳnh Nhai), nằm bất động ở trong lán công trình.

Mọi người đã hô hấp nhân tạo nhưng anh Banh vẫn không thể cử động. Nhân viên y tế sau đó đến hiện trường và xác định, nam công nhân 33 tuổi đã tử vong từ trước.

Về phần anh Tiển, sau khi được cấp cứu kịp thời đã dần hồi tỉnh. Theo lời kể của anh Tiển, vào 22h ngày 12/5, anh cùng với anh Banh đến quán vỉa hè của một người dân tại khu phố Trung Chỉ (phường Đông Lương) uống rượu. Trong một tiếng đồng hồ, cả hai uống hết 1,2 lít rượu ngâm rễ cây rồi về ngủ. Sau đó thì xảy ra vụ việc trên.

Hiện cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản vụ việc, lấy mẫu rượu xét nghiệm để làm rõ nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-tri-nam-cong-nhan-tu-vong-sau-khi-uong-ruou-tai-quan-ven-duong-a229509.html