Quý ông sở hữu bộ sưu tập hơn 10.000 búp bê trị giá 11 tỷ đồng


Chủ nhật, 15/04/2018 | 06:49


Một fan hâm mộ búp bê Barbie tuyên bố anh đã có 10.000 búp bê trong bộ sưu tập trị giá hơn 11 tỷ đồng của mình.

Một fan hâm mộ búp bê Barbie tuyên bố anh đã có 10.000 búp bê trong bộ sưu tập trị giá hơn 11 tỷ đồng của mình.

Anh Jian Yang và bộ sưu tập búp bê Barbie hơn 10.000 con. - Ảnh: Caters News.

Theo Metro, ngôi nhà ở Singapore của Jian Yang, người đàn ông 38 tuổi là một giám đốc kinh doanh, có sở thích sưu tập búp bê Barbie trong hơn 30 năm qua tràn ngập búp bê.

Với niềm đam mê đặc biệt với búp bê, Jian đã không tiếc chi ra số tiền hơn 35.000 bảng Anh (hơn 11 tỷ VND) để mua món đồ chơi vốn được coi chỉ dành cho con gái. Anh mua búp bê từ khắp nơi, nhưng thường tới cửa hàng quen thuộc ở Singapore. Jian cũng tìm mua những con búp bê từ khắp nơi trên thế giới khi ra nước ngoài công tác.

Jian nói mình dành tình cảm cho tất cả số búp bê mà anh có. Ảnh: Caters News

Jian cho biết: “Tôi yêu thích những con Barbie từ năm 1984, khi vô tình mở hộp quà Giáng sinh của em gái. Kể từ đó tôi bắt đầu mua búp bê. Tôi chưa bao giờ bắt đầu ‘sưu tập’ chúng. Tôi chỉ tiếp tục mua (như một niềm yêu thích). Ước tính tôi đã có hơn 10.000 con. Sau con búp bê thứ 9.000, tôi dừng đếm số lượng chúng”.

Jian chia sẻ anh dành tình cảm cho tất cả số búp bê mà mình có. Con búp bê đắt tiền nhất trong bộ sưu tập của anh có giá 2.000 bảng Anh (gần 65 triệu VND), dù đó không phải là “búp bê có giá trị nhất”.

Tình yêu búp bê Barbie của Jian kéo dài hơn 30 năm qua. - Ảnh: Caters News.

Người đàn ông có bộ sưu tập búp bê Barbie lớn nhất trên thế giới thậm chí còn tự sáng chế trang phục tuyệt đẹp cho đồ chơi này từ những vật dụng thường ngày như cuộn giấy vệ sinh, khăn giấy và băng dán.

Jian cho biết, anh cũng đã lập hẳn một tài khoản Instagram đăng hình ảnh những cô nàng búp bê xinh đẹp của mình. “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là một nhà sưu tập, mà chỉ là một gã yêu thích búp bê”, Jian nói. “Ai quen biết tôi lâu đều hiểu tôi thích những con búp bê. Và cũng tới lúc điều đó không còn khiến mọi người cảm thấy sốc nữa”.

Ngươi đàn ông có sở thích đặc biệt này cho biết, nhiều người bên ngoài xã hội sẽ có ánh mắt thiếu thiện cảm với những người thích chơi búp bê. Tuy nhiên thì “Tôi tự hào khi nói mình không giống bất kỳ ai”, chàng giám đốc cho hay.

Jian thật sự rất khéo tay. -  Ảnh: Instagram.

Những hình ảnh được Jian chia sẻ trên Instagram nhận được nhiều lời khen vì “độ” khéo tay của anh.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-ong-so-huu-bo-suu-tap-hon-10000-bup-be-tri-gia-11-ty-dong-a226139.html