+Aa-
    Zalo

    Quỳnh búp bê tập 18: My sói tái xuất đổi biệt danh thành...My sẹo?

    ĐS&PL Teaser tập 18 Quỳnh búp bê hé lộ sự trở lại của My sói và những bi kịch tiếp diễn trong cuộc đời vốn đã nhiều đau khổ của Lan cave.

    Teaser tập 18 Quỳnh búp bê hé lộ sự trở lại của My sói và những bi kịch tiếp diễn trong cuộc đời vốn đã nhiều đau khổ của Lan cave.

    [presscloud]4884[/presscloud]

    Teaser Quỳnh búp bê tập 18. Nguồn: VFC

    Teaser Quỳnh búp bê tập 18 vừa được hé lộ, qua đó khán giả có thể thấy được sự trở lại của vai phản diện đáng ghét nhất trong quãng thời gian Quỳnh (Phương Oanh) bị đày đọa ở Thiên Thai - My sói (Thu Quỳnh).

    Mặc dù My sói vẫn giữ nguyên phong cách gợi cảm và tóc ngắn cá tính như thời còn ở Thiên Thai nhưng hiện tại trên trán cô đã có thêm một vết sẹo dài.

    My sói tái xuất với vết sẹo trên trán.

    Vết sẹo trên trán My sói là do Quỳnh gây nên, mặc dù sợ hãi sự trả thù của My sói đối với Quỳnh nhưng nhiều khán giả vẫn đùa rằng từ nay My sói nên đổi biệt danh thành... My sẹo. Thậm chí, còn có ý kiến cho rằng vết sẹo của My sói dễ khiến người ta liên tưởng tới nhân vật Harry Potter với vết sẹo hình tia chớp nổi tiếng trên trán.

    Ở một diễn biến khác trong tập 18 Quỳnh búp bê, Lan cave (Thanh Hương) đã gặp phải nỗi bi kịch lớn nhất trong đời khi bị 3 người đàn ông bịt mặt cưỡng hiếp ở tiệm may.

    Lan bị 3 người đàn ông khống chế ngay trước cửa tiệm may.

    Nhiều người đoán rằng đây chính là những tên trai làng đã bị Lan chửi mắng trước đó, hoặc cũng có thể là bạn bè của người chồng hụt mà Lan suýt nữa đã lấy làm chồng.

    Bị đào bới quá khứ tủi nhục, vì từ hôn, bị gia đình ruồng rẫy, dân làng kỳ thị vẫn chưa đủ, bi kịch vẫn cứ tiếp diễn khiến cuộc đời Lan như bước vào đường cùng. Người xem có lẽ cũng thương cho Lan không kém gì Quỳnh.

    Tập 18 Quỳnh búp bê sẽ lên sóng vào lúc 21h40 tối nay, thứ Ba (16/10) trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-bup-be-tap-18-my-soi-tai-xuat-doi-biet-danh-thanhmy-seo-a247854.html
    Sự kiện: Quỳnh búp bê
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan