Quỳnh búp bê tập 19: Bi kịch tột cùng của Lan, Quỳnh về dưới trướng Vũ sắt


Thứ 2, 22/10/2018 | 09:43


Cùng sự kiện

Trong tập 19 Quỳnh búp bê, đời Lan vốn đã khổ càng thêm khổ, còn Quỳnh lại vô tình trở thành nhân viên trong công ty của Vũ sắt.

Trong tập 19 Quỳnh búp bê, đời Lan vốn đã khổ càng thêm khổ, còn Quỳnh lại vô tình trở thành nhân viên trong công ty của Vũ sắt.

Teaser Quỳnh búp bê tập 19. Nguồn: VFC

Teaser Quỳnh búp bê tập 19 vừa hé lộ thêm những tình tiết rất đáng chú ý. Có thể thấy được sự khổ sở cùng cực của Lan (Thanh Hương) khi cô không những bị cưỡng hiếp tập thể mà còn mất đi người cha kính yêu và bị gia đình hoàn toàn quay lưng. Không còn cách nào khác, Lan buộc phải rời bỏ làng quê, hiện tại cô hoàn toàn không chốn dung thân.

Bi kịch của Lan khiến khán giả Quỳnh búp bê không khỏi cảm thương, xúc động.

Về phần Quỳnh (Phương Oanh), gặp gỡ được Thịnh (Hải Anh) đã mang đến cho cô những cơ hội mới. Trong đó có cả tình yêu và sự nghiệp. Tuy vậy, Vũ sắt (Minh Tiệp) đã biết được nhân viên mới của công ty anh là Quỳnh, không rõ anh sẽ cư xử ra sao với cô sau này?

Ngoài ra, việc My sói (Thu Quỳnh) xuất hiện trở lại cũng khiến khán giả vô cùng lo lắng cho Quỳnh bởi My vẫn đang nung nấu ý định trả thù của mình.

Quỳnh búp bê tập 19 sẽ được lên sóng vào lúc 21h40 tối thứ Hai, 22/10.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-bup-be-tap-19-bi-kich-tot-cung-cua-lan-quynh-ve-duoi-truong-vu-sat-a248537.html