Quỳnh búp bê tập 20: Cảnh vẫn còn sống, Vũ đang nuôi con của Quỳnh?


Thứ 3, 23/10/2018 | 08:12


Cùng sự kiện

Teaser Quỳnh búp bê tập 20 vừa hé lộ cho thấy những tình tiết cực kỳ bất ngờ và đáng mong đợi trong những diễn biến tiếp theo của phim.

Teaser Quỳnh búp bê tập 20 vừa hé lộ cho thấy những tình tiết cực kỳ bất ngờ và đáng mong đợi trong những diễn biến tiếp theo của phim.

Teaser Quỳnh búp bê tập 20. Nguồn: VFC

Trong Quỳnh búp bê tập 20, những uẩn khúc xoay quanh cái chết của Cảnh (Doãn Quốc Đam) và sự mất tích của con trai Quỳnh (Phương Oanh) dần được hé lộ.

Đàn em của Vũ sắt (Minh Tiệp) chính người năm xưa đã chặn đường chạy trốn của Cảnh và cướp đi con trai Quỳnh. Người này thừa nhận toàn bộ sự việc với Nghĩa đồng thời cho biết đáng lẽ đã để Cảnh chết trên đường tàu nhưng sau đó lại quay trở lại đúng vào phút quan trọng...

Rất có thể Cảnh vẫn còn sống.

Đoạn teaser không tiết lộ thêm khiến khán giả càng háo hức mong chờ để biết được sự thật liệu Cảnh đã chết hay chưa?

Ngoài ra, theo những gì trong teaser Quỳnh búp bê tập 20 tiết lộ, nhiều khán giả đoán rằng cậu con trai hiện tại của Vũ sắt chính là con của Quỳnh. Ở thời điểm vợ của Vũ sắt xảy ra chuyện, cô đang mang thai và cả hai mẹ con đều tử nạn. Lúc đó vợ chồng Vũ sắt vẫn chưa hề có con từ trước và với tình yêu dành cho vợ, khả năng Vũ sắt đi bước nữa không lớn.

Ngoài ra, việc Vũ sắt cho người lấy lại hết những hình ảnh mà Quỳnh lưu trữ của con trai, cũng như việc anh khiến Quỳnh nghĩ rằng con trai đã đi Nhật định cư càng khẳng định giả thuyết trên. Có lẽ, ở thời điểm mất đi vợ con, nỗi đau quá lớn khiến Vũ muốn bù đắp bằng một tình cảm khác, cũng chính là tình cha con với đứa trẻ vừa vô tình xuất hiện trong cuộc đời anh, cũng chính là con trai của Quỳnh.

Vũ đang nuôi con trai của Quỳnh?

Quỳnh búp bê tập 20 cũng cho thấy sự ràng buộc trong mối quan hệ của Kiên (Mạnh Quân) và My sói (Thu Quỳnh). Kiên đã bị nghiện ma túy và sống nhờ sự cung cấp của My, bởi vậy dù không thích My đanh đá, ngang ngược mà rung động với những cô gái khác nhưng Kiên cũng không thể rời khỏi My.

Quỳnh búp bê tập 20 sẽ lên sóng vào lúc 21h40 trên kênh VTV3 vào tối thứ Ba, ngày 23/10.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-bup-be-tap-20-canh-van-con-song-vu-dang-nuoi-con-cua-quynh-a248648.html