Quỳnh búp bê tập 20: Đàn em Vũ "mặt sắt" xác nhận Cảnh đã chết


Thứ 4, 24/10/2018 | 02:26


Cùng sự kiện

Sau 4 tập vắng bóng, số phận nhân vật Cảnh (Doãn Quốc Đam) bất ngờ được kể lại trong tập 20 "Quỳnh búp bê" phát sóng tối 23/10.

Sau 4 tập vắng bóng, số phận nhân vật Cảnh (Doãn Quốc Đam) bất ngờ được kể lại trong tập 20 "Quỳnh búp bê" phát sóng tối 23/10.

Kiên phải lòng Đào (em gái Lan Cave) - Ảnh: Kênh 14

Trong những diễn biến gần đây của Quỳnh Búp Bê, Đào (Quỳnh Kool) – em gái Lan đã lên thành phố để học đại học. Cô nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ Kiên (Mạnh Quân). Nào là tìm cho cô việc làm, rồi lại an ủi, động viên lúc gia đình khó khăn. Không những thế, Kiên còn nạp sẵn tiền điền thoại và dặn Đào không được vì mải mê công việc mà bỏ bê học.

Quỳnh đau đớn khi nghe tin về Cảnh - Ảnh: Kênh 14

Trích đoạn tập 20 phát sóng tối nay vừa hé lộ thêm nhiều diễn biến mới. Vũ 'mặt sắt' (Minh Tiệp) cuối cùng cũng đã ra tay và tiến hành điều tra cũng như theo dõi Quỳnh khi biết cô đang đi tìm con trai.

Có vẻ như Vũ 'mặt sắt' đang muốn che dấu điều gì đó liên quan đến con của Quỳnh. Trong khi đó My 'sói' (Thu Quỳnh) tiếp tục tỏ rõ sự nguy hiểm cũng như khả năng điều khiển gã người yêu vô dụng (Mạnh Quân).

Về phía Quỳnh (Phương Oanh), sau bao tháng ngày hy vọng tìm con và Cảnh (Doãn Quốc Đam) thì con đường ấy đang dần đi vào ngõ cụt. Nghĩa (Duy Hưng) xác nhận thông tin cho Quỳnh rằng Cảnh đã thực sự ra đi mãi mãi. Còn về đứa con trai, dù cô và Thịnh (Hải Anh) đã cố gắng, nhưng cuối cùng vẫn không đâu vào đâu.

Nhiều tinh tiết cho thấy Cảnh vấn còn sống - Ảnh: Vietnamnet

Tuy nhiên điểm đáng chú ý nhất của tập 20 chính là thông tin xoay quanh nhân vật Cảnh khi đàn em của Vũ 'mặt sắt' tiết lộ chính hắn là kẻ đạo diễn cái chết của Cảnh. Theo đó Cảnh đã bị truy đuổi, đánh ngất, cho uống rượu say và đặt lên đường tàu.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-bup-be-tap-20-dan-em-vu-mat-sat-xac-nhan-canh-da-chet-a248704.html