Quỳnh búp bê tập 25: Chẳng cần soái ca nào, Quỳnh "gánh team" lo liệu tất cả


Thứ 3, 13/11/2018 | 02:21


Cùng sự kiện

Trong tập 25 Quỳnh búp bê, trong khi Thịnh gây thất vọng thì sự mạnh mẽ của Quỳnh trước mọi sóng gió khiến khán giả không khỏi cảm thấy yên tâm phần nào.

Trong tập 25 Quỳnh búp bê, trong khi Thịnh gây thất vọng thì sự mạnh mẽ của Quỳnh trước mọi sóng gió khiến khán giả không khỏi cảm thấy yên tâm phần nào.

Tập 25 Quỳnh búp bê là hàng loạt những biến cố xảy đến với những người xung quanh Quỳnh (Phương Oanh). Và điều đáng mừng chính là thái độ mạnh mẽ, quyết liệt của Quỳnh trước những sóng gió ấy. Cô nàng đã không còn là nữ chính yếu đuối cần hết người này đến người kia đến bảo vệ. Giờ đây, Quỳnh mạnh mẽ, bản lĩnh hơn bao giờ hết để bảo vệ chính những người cô trân trọng.

Hay tin chị Lan (Thanh Hương) nổi cơn điên gây họa, Quỳnh đã kiên quyết bắt người anh trai đưa Lan vào bệnh viện rồi tìm cách gửi tiền về.

Không chỉ vậy, Quỳnh đến tìm bằng được Đào (Quỳnh Kool) để thông báo về bệnh tình của Lan. Khi Đào giở thói hỗn láo, Quỳnh thẳng tay tát Đào và thậm chí "dằn mặt" cả Kiên (Mạnh Quân) khi anh chàng định can thiệp.

Trước đó, khi biết chị từng làm gái làng chơi, Đào đã không tiếc lời miệt thị chính người chị vì mình mà phải đi làm nghề mại dâm, bị cả xã hội khinh rẻ. Tuy nhiên, khi biết chị gái bị điên, Đào đã vô cùng sốc vì không ngờ Lan bị đẩy vào hoàn cảnh bi đát đến như vậy.

Theo Quỳnh đến bệnh viện tâm thần để thăm Lan, Quỳnh không tin nổi vào mắt mình khi chị giờ không khác gì một đứa trẻ, không nhận thức được thế giới xung quanh, làm mọi việc trong vô thức.

Nhân cơ hội này, Quỳnh cũng giải thích cho Đào biết về mối quan hệ trước kia của Quỳnh, chị Lan và My sói (Thu Quỳnh). Quỳnh cảnh báo Đào nên tránh xa Kiên và không thể dây dưa vào My sói. Nghe lời Quỳnh, Đào ngay lập tức chia tay với Kiên. Tuy vậy, cô nàng vẫn không thể tránh khỏi "móng vuốt" của My sói.

My yêu cầu Ngọc Anh dụ Đào đến bar của mình, sau đó cho người bắt cô vào khách sạn.Đàn em của My ép Đào uống thuốc, sau đó quay clip lại. Khi tỉnh dậy, Đào vội chạy đến chỗ Quỳnh để tìm sự cứu giúp. Đào nói nếu bây giờ cô không đi tiếp khách cho My thì sẽ bị tung clip lên mạng nên rất sợ hãi.

Ở một diễn biến khác trong tập 25 Quỳnh búp bê, Thịnh (Hải Anh) đã tình cờ phát hiện ra chuyện con của Vũ sắt (Minh Tiệp) cũng chính là cậu con trai mà Quỳnh đang tìm kiếm bấy lâu. Trong khi Thịnh và Vũ tranh cãi với nhau về vấn đề này thì My sói cũng nghe thấy hết được câu chuyện, cô ta khá hài lòng khi một lần nữa lại nắm giữ bí mật có thể đe dọa Quỳnh.

Sau khi biết được quá khứ của Quỳnh từ Vũ sắt, Thịnh tìm đến tận nhà hàng nơi Quỳnh đang ổn định với công việc rửa bát thuê. Anh tỏ thái độ căng thẳng khi gặp Quỳnh.

Thịnh xỉa xói Quỳnh có đại gia bao nuôi mà vẫn phải đi làm thêm mấy công việc chân tay cực nhọc. Điều đó khiến Quỳnh khó chịu. "Em làm phục vụ ở đây thì có gì sao?", cô thẳng thắn nói.

Hành động của Thịnh đã gây thất vọng cho khán giả. Những tưởng anh sẽ là chàng soái ca sẽ che chở Quỳnh trước mọi bão giông thì hóa ra Thịnh cũng như những người khác, nhỏ nhen và kỳ thị quá khứ của cô.

Sau khi Kiên chia tay Đào và lại bắt đầu lên cơn nghiện ma túy. Anh ta không còn cách nào khác ngoài trở về cầu xin My sói. My sói đã bày mưu gọi Quỳnh và Đào đến nhà để chứng kiến hình ảnh Kiên lên cơn nghiện. Anh ta nằm vật dưới sàn nhà vật vã khiến Đào hoảng hốt. Đặc biệt, My sói còn trợn mắt, cầm dao đe dọa giết hai người. Đào sợ xanh mắt, bám víu lấy Quỳnh còn Quỳnh sẵn sàng đứng ra bảo vệ Đào.

Quỳnh đàm phán với My sói vì muốn ả bỏ qua cho Đào. Thậm chí, cô còn nói sẽ làm bất cứ điều gì My sói muốn. Tuy nhiên, điều đó không phải là kế hoạch của ả. My đã khẳng định sẽ không bỏ qua cho bất cứ ai, kể cả Quỳnh hay Đào.

Trong tập 25 Quỳnh búp bê, nhân vật bố dượng của Quỳnh (Đồng Thanh Bình) cũng đã chính thức xuất hiện. Người này liên hệ với My sói để biết thông tin về Quỳnh sau khi xem được clip đánh ghen mà My cho người tung lên mạng. Tuy vậy, My sói không dễ dàng tiết lộ cho ông ta về tung tích của Quỳnh mà đưa những "đàn em" của mình đến tiếp đón nhân vật bí ẩn này trước rồi tìm cách đối phó sau.

Quỳnh búp bê tập 26 sẽ lên sóng vào 21h40 tối thứ Ba, ngày 13/11/2018 trên VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-bup-be-tap-25-chang-can-soai-ca-nao-quynh-ganh-team-lo-lieu-tat-ca-a251096.html