+Aa-
    Zalo

    Ra tòa vì trộm tiền tỷ của đồng nghiệp, "đạo tặc" liên tục đập đầu vào bàn

    ĐS&PL Bị đưa ra xét xử về hành vi Trộm cắp tài sản, bị cáo 29 tuổi tỏ ra hoảng loạn, liên tục đập đầu vào bàn.

    Bị đưa ra xét xử về hành vi Trộm cắp tài sản, bị cáo 29 tuổi tỏ ra hoảng loạn, liên tục đập đầu vào bàn.

    Ngày 16/11, TAND TP. Hà Nội mở phiên tòa xét xử, tuyên phạt Nguyễn Văn Nhẫn (29 tuổi  trú ở xã Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên) 7 năm tù về tội Trộm cắp tài sản.

    Nguyễn Văn Nhẫn tại phiên tòa. Ảnh: báo An ninh thủ đô

    Bị hại trong vụ án là chị Nguyễn Thị P. (SN 1991), trú ở quận Hà Đông, Hà Nội.

    Theo cáo buộc, Nhẫn là lái xe hợp đồng cho một doanh nghiệp với mức lương 5 triệu đồng/tháng. Sáng 14/4, anh này được phân công chở chị Nguyễn Thị P. (đồng nghiệp) và một người khác đến doanh nghiệp ở quận Đống Đa làm việc.

    Lúc đi, chị P. có mang theo 990 triệu đồng để giải quyết việc cá nhân. Khi đến công ty đối tác, người phụ nữ này để túi tiền, điện thoại Vertu trên ôtô rồi nhờ Nhẫn trông giúp.

    Lợi dụng lúc chị P. đi giải quyết việc, Nhẫn lái xe bỏ đi rồi để xe lại tại địa bàn quận Thanh Xuân, ôm túi tiền và điện thoại của nữ đồng nghiệp để bỏ trốn vào Nam. Vài ngày sau Nhẫn bị bắt khi quay về Hưng Yên.

    Tại phiên tòa sáng nay, Nhẫn tỏ ra hoảng loạn, liên tục đập đầu vào bàn. Quá trình HĐXX xét hỏi, Nhẫn thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội và mong được tòa xem xét: "Bị cáo còn mẹ già, con nhỏ" - Nhẫn lí nhí nói trước tòa.

    Xét thấy toàn bộ tài sản trộm cắp đã được thu hồi trao trả cho bị hại, đồng thời bị hại cũng có lời xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo nên TAND TP Nà Nội quyết định tuyên phạt Nguyễn Văn Nhẫn mức án nêu trên.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-toa-vi-trom-tien-ty-cua-dong-nghiep-dao-tac-lien-tuc-dap-dau-vao-ban-a209665.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip: Trộm xe Exciter trong vòng 2 giây

    Clip: Trộm xe Exciter trong vòng 2 giây

    Phát hiện thấy chiếc Exciter dựng trên vỉa hè không người trông coi, tên trộm tiến đến dùng chính chìa khóa chủ xe để quên để nổ máy tẩu thoát.