Ricky Martin kết hôn với người tình đồng tính kém 13 tuổi


Thứ 5, 11/01/2018 | 07:37


Cặp đôi Ricky Martin và Jwan Yosef đã bí mật kết hôn sau 2 năm hẹn hò.

Cặp đôi Ricky Martin và Jwan Yosef đã bí mật kết hôn sau 2 năm hẹn hò.

Mới đây, nam tài tử Ricky Martin bất ngờ tiết lộ với tờ E! News rằng anh và người yêu Jwan Yosef đã chính thức đăng ký kết hôn.

Ricky Martin chia sẻ: "Chúng tôi đã trao lời nguyện ước và thề nguyền mọi thứ. Chúng tôi cũng ký mọi giấy tờ cần thiết, hợp đồng tiền hôn nhân...

Thật tuyệt vời, tôi không thể giới thiệu anh ấy là hôn phu của tôi nữa. Tôi không thể. Sự thật là anh ấy đã là chồng tôi. Anh ấy là người đàn ông của tôi".

Trong niềm hạnh phúc, nam ca sĩ nổi tiếng còn cho biết họ sẽ tổ chức một bữa tiệc lớn trong thời gian tới để ăn mừng cùng người thân, bạn bè.

Ricky quen bạn trai họa sĩ Jwan Yosef qua mạng xã hội Instagram. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2016 và công khai mối quan hệ tại chương trình The Ellen DeGeneres show vào tháng 11/2016. Trước đó, Ricky Martin từng có cuộc tình kéo dài 3 năm với kiến trúc sư, doanh nhân Carlos Gonzalez Abella trước khi chia tay vào năm 2014.

Martin và Yosef hiện đang nuôi một cặp song sinh 9 tuổi, Matteo và Valentino. Ricky từng nhờ người mang thai hộ để có cặp song sinh chào đời năm 2008.

Được biết, Matteo và Valentino đều rất hiểu chuyện và ủng hộ chuyện tình của hai người cha. Ricky và Jwan dự định sẽ có thêm con trong tương lai, nam ca sĩ Puerto Rico đã tiết lộ kế hoạch này khi xuất hiện trên thảm đỏ Quả Cầu Vàng mới đây.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ricky-martin-ket-hon-voi-nguoi-tinh-dong-tinh-kem-13-tuoi-a216051.html