Rộ tin Công Lý sắp kết hôn vì lộ ảnh bạn gái xinh đẹp thử váy cưới


Thứ 5, 16/08/2018 | 06:51


Cùng sự kiện

Sau khi những hình ảnh về người bạn gái xinh đẹp của Công Lý trong bộ váy cưới, nhiều người đồn đoán nam danh hài sắp kết hôn.

Sau khi những hình ảnh về người bạn gái xinh đẹp của Công Lý trong bộ váy cưới, nhiều người đồn đoán nam danh hài sắp kết hôn.

Lộ ảnh bạn gái Công Lý diện váy cưới làm rộ lên tin đồn kết hôn.

Tin đồn Công Lý sắp kết hôn với bạn gái làm báo xinh đẹp đã một vài lần rộ lên nhưng nam danh hài chưa từng phản hồi bất kỳ điều gì về vấn đề này. Tuy nhiên, mới đây, khi những hình ảnh Ngọc Hà (bạn gái Công Lý - PV) lộng lẫy trong bộ váy cưới bất ngờ được tiết lộ, nhiều người không khỏi phỏng đoán ngày vui của cặp đôi đang đến gần.

Hồi cuối năm 2017, khi xuất hiện trong một sự kiện, NSƯT Công Lý đã chia sẻ rằng anh ngỏ lời cầu hôn với bạn gái nhưng chưa có được câu trả lời đồng ý.

Cụ thể, nam danh hài chia sẻ với Người Đưa Tin: "Thông tin ở đâu mà nhanh thế? Đúng là tôi đã cầu hôn bạn gái và muốn có một đám cưới, nhưng cô ấy vẫn chưa đồng ý. Chắc tôi phải thuyết phục thêm nữa. Cảm ơn những quan tâm của khán giả dành cho nghệ sĩ. Nếu có tin vui, tôi sẽ chia sẻ cùng mọi người...".

Với những hình ảnh trong bộ váy cưới của Ngọc Hà, người hâm mộ đoán rằng có lẽ cuối cùng nam nghệ sĩ cũng đã nhận được câu trả lời mà bấy lâu anh mong đợi.

Tuy vậy, theo chia sẻ của Ngọc Hà với báo An ninh Thủ đô, những hình ảnh khiến mọi người hiểu lầm kia chỉ là vì cô nhận lời làm người mẫu áo cưới cho một người bạn thân mà thôi. Hiện tại, cả hai vẫn đang rất bận với công việc riêng và chưa tiết lộ kế hoạch đám cưới cụ thể.

Trước đó, Công Lý đã từng tâm sự rằng điều khiến anh quý nhất ở bạn gái chính là sự vô tư, chân thành của cô. Tuy kém anh 15 tuổi, lại chưa kết hôn bao giờ song Ngọc Hà cũng là người rất hiểu chuyện và bao dung. Bản thân Công Lý cũng mong muốn sẽ tìm được bến đỗ bình yên của cuộc đời.

Công Lý hơn bạn gái 15 tuổi nhưng cặp đôi vẫn rất thấu hiểu và gắn bó.

Công khai tình cảm từ khoảng cuối năm 2016 khi nam danh hài chuyển sang chế độ "đang hẹn hò" và khoe ảnh bạn gái trên trang cá nhân của mình, cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người hâm mộ.

Bạn gái Công Lý sinh năm 1988, cô sở hữu nhan sắc rạng rỡ, đằm thắm và duyên dáng với lúm đồng tiền vô cùng đáng yêu. Cô từng lọt Top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam và hiện đang công tác tại một tờ báo điện tử.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-cong-ly-sap-ket-hon-vi-lo-anh-ban-gai-xinh-dep-thu-vay-cuoi-a240427.html